Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Đua top 4 Premier League giống như một cuộc chiến"

Thứ Hai 04/03/2019 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard cho rằng cuộc đua top 4 Premier League 2018-19 khốc liệt như một cuộc chiến và Chelsea sẽ phải làm hết sức nếu muốn đạt được mục tiêu vào cuối mùa.

Cuộc đua top 4 Premier League 2018-19

Mùa này, cuộc đua top 4 Premier League đang ngày một trở nên nóng hơn khi khoảng cách giữa các đội là rất nhỏ. Ngoài hai đội dẫn đầu Man City (71) và Liverpool (70) duy trì được khoảng cách an toàn, bốn đội còn lại đều có điểm số sàn sàn nhau.

Eden Hazard Đua top 4 Premier League giống như một cuộc chiến  hình ảnh
Eden Hazard nhận xét đua top 4 Premier League giống như một cuộc chiến.
Đó là Tottenham (61), Man Utd (58), Arsenal (57) và Chelsea (56). Trong đó, Chelsea tuy giành được ít điểm số nhất nhưng thi đấu ít hơn các đội còn lại một trận nên xét về nhiều mặt, vẫn còn lợi thế lớn trong cuộc đua top 4.
Ở vòng đấu gần nhất, Tottenham và Arsenal cầm chân nhau với tỉ số hòa. Man Utd có chiến thắng ngược nhọc nhằn trước Southampton (3-2), còn Chelsea cũng chỉ giành được chiến thắng sít sao trước Fulham (2-1).

Như một cuộc chiến

Mùa này, Chelsea phải thi đấu ở Europa League nên đội bóng thành London rất khát khao lọt vào top 4 để trở lại Premier League. Trước những tin đồn về việc The Blues đang có những mâu thuẫn nội bộ, Eden Hazard đã lên tiếc bác bỏ.
"Chúng tôi trò chuyện với nhau trong phòng thay đồ về trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham" - Eden Hazard chia sẻ trên Chelsea TV: "Cả hai đội đều đánh mất 2 điểm. Cuộc đua top 4 giống như một cuộc chiến khốc liệt".
"Không chỉ 4 đội, chúng tôi có đến 6 đội chạy đua. Giờ thì chúng tôi còn 10 trận đấu cho đến cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ cố gắng giành được số điểm tối đa".
Ở vòng đấu tiếp theo, Chelsea sẽ chạm trán Wolverhampton trên sân nhà vào 21h05 ngày 10/3.

Tổng hợp Chelsea 2-1 Fulham:


N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Eden Hazard:


Eden Hazard có vài lời muốn gửi đến Kepa
Eden Hazard nói về việc Kepa ngồi dự bị, cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng động viên thủ môn 24 tuổi, số 10 tin rằng Kepa sẽ sớm được trở lại đội hình thi đấu của...
Mourinho: ‘Hazard sẽ là ngôi sao của Real Madrid’
Jose Mourinho nói về thương vụ Real Madrid mua Eden Hazard. Theo thầy cũ tại Chelsea, Hazard có đủ tài năng và cá tính để chơi cho Los Blancos.
Hazard và Ozil sẽ rời Chelsea và Arsenal ở Hè 2019
Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 2019 sẽ chia tay Eden Hazard và Mesut Ozil, đó là nhận định của Danny Murphy, người từng có thời gian gắn bó với Liverpool.
Real muốn mua cả Neymar và Hazard ở Hè 2019
Chuyển nhượng Real Madrid 2019 muốn mua cả Neymar và Eden Hazard, đó là thông tin được Le10Sport đăng tải.
Eden Hazard sẽ không rời Chelsea nếu...
Eden Hazard ở lại Chelsea nếu The Blues bổ nhiệm HLV Zidane thay thế Maurizio Sarri, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.
Chelsea thua thảm, Hazard lên tiếng tri ân thầy cũ
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Eden Hazard chia sẻ về Sarri, đồng thời cũng nhắc về Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X