Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: Điểm tối trong bức tranh rực rỡ Chelsea

Thứ Tư 17/02/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành London vừa có một trận đấu cực kỳ thành công trước Newcastle. Tuy nhiên, trong ngày mà hàng công của Chelsea thăng hoa tột đỉnh, NHM vẫn chưa thấy bóng dáng của Eden Hazard, cầu thủ được HLV Jose Mourinho kỳ vọng sẽ phá vỡ thế thống trị của Ronaldo và Messi trong tương lai.

Chelsea đã khởi đầu năm 2016 rất thành công với chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay tại hiểm địa Selhurst Park của Crystal Palace. Gần như tất cả mọi thứ đều hoàn hảo với The Blues ở trận đấu đó ngoại trừ trường hợp của Eden Hazard
. Cầu thủ người Bỉ chỉ thi đấu được vỏn vẹn 15 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương háng. Tuy vậy, chỉ trong ít phút ngắn ngủi ở trên sân, ngôi sao 25 tuổi cũng đã kịp để lại nỗi thất vọng cho các CĐV của đội bóng. Trước khi rời sân khoảng 5 phút, Hazard có cơ hội rất tốt để mở tỉ số đồng thời có bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này. Thế nhưng cựu cầu thủ của Lille lại dứt điểm thiếu chính xác như bao tình huống ngon ăn đến với anh suốt từ khi mùa giải bắt đầu.

Điều tương tự một lần nữa được tái lập trong trận đấu với Newcastle vừa qua. Trong khi tất cả các đồng đội đều thi đấu vô cùng ấn tượng thì Hazard lại chìm trong sự cô độc trên hàng công Chelsea. Đội bóng thành London chỉ mất đúng 17 phút để nã vào lưới “Chích chòe” tới 3 lần do công của Costa, Willian và Pedro. Trong quãng thời gian còn lại, The Blues cũng là đội bóng thi đấu áp đảo và có được thêm hai bàn thắng nữa của Pedro và cầu thủ trẻ vào sân thay người là Bertrand Traore.
tien ve eden hazard hinh anh
Các cầu thủ Chelsea thi đấu thăng hoa trước Newcastle
Điều duy nhất còn thiếu trong bữa tiệc bàn thắng này của đội bóng áo xanh chính là cái tên Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ không hiện tên trên bảng tỉ số, cũng chẳng xuất hiện trong số những cầu thủ đóng vai kiến tạo. Lại một trận đấu nữa mà tiền vệ mang áo số 10 của Chelsea mất tích toàn tập dù anh được HLV Guus Hiddink ưu ái giữ lại trên sân suốt cả 90 phút.
Chelsea 5-1 Newcastle (KT): Món quà Valentine ngọt ngào cho mối tình đẹp Chelsea - Hiddink
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...
Trong quãng thời gian góp mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1991 không thể hiện được bất cứ điều gì tích cực dù anh là cầu thủ tấn công nhận nhiều đường chuyền nhất từ “nhạc trưởng” Fabregas. Phải khẳng định rằng F4 đã tái hiện lại được hình ảnh của chính mình ở mùa giải năm ngoái trong trận Chelsea 5-1 Newcastle vừa qua. Pha bóng chứng minh rõ nét điều đó là tình huống phất bóng chuẩn tới từng cm loại bỏ trung vệ Steven Taylor giúp Pedro nâng tỉ số lên thành 4-0. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng tạo ra được những đường chuyền thuận lợi cho Hazard băng xuống tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Những phút cuối trận, F4 đã có một đường chuyền sắc lẹm loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Newcastle, đưa Hazard vào tư thế một chọi một với thủ môn Elliot. Tuy vậy, ngôi sao người Bỉ khống chế bóng quá lóng ngóng và khiến cho cơ hội trôi qua trong gang tấc.

Theo thống kê, tiền vệ 25 tuổi của Chelsea không hề tung ra được bất kỳ cú sút nào ở trận đấu vừa qua. Không những thế, những điểm được coi là mạnh nhất của Hazard như tốc độ và khả năng rê bóng cũng gần như đã biến mất. Cầu thủ người Bỉ chỉ qua người được đúng 2 lần nhưng đều cách quá xa khung thành đối phương nên không thể tạo ra được sự đột biến cần thiết để ghi bàn. Cũng chính vì khả năng rê bóng quá kém nên Hazard không thể tạo ra được bất cứ cơ hội nào cho các đồng đội dứt điểm bất chấp việc Chelsea ép sân và tấn công trong phần lớn thời gian của trận đấu.
Hazard
Hazard thi đấu mờ nhạt trong ngày hàng công Chelsea chơi ấn tượng
Với hy vọng giúp cho Hazard lấy lại bản năng sát thủ, HLV Jose Mourinho đã quyết định đưa cầu thủ này vào gần với vòng cấm địa đối phương hơn trong vai trò hộ công hoặc “số 9 ảo”. Tuy vậy, phương án này cũng không mấy khả thi khi những đóng góp của ngôi sao người Bỉ không được nâng lên quá nhiều. Đến trận đấu Chelsea 5-1 Newcastle vừa qua, tiền vệ 25 tuổi đã được tân HLV Guus Hiddink bố trí đá tiền vệ phải với hy vọng sự khác biệt sẽ đến. Thế nhưng những gì mà Hazard đem lại cho các khán giả vẫn chỉ là sự thất vọng tràn trề.
Chelsea xác định mục tiêu hàng đầu thay thế Terry
Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid như giải pháp thay thế hoàn hảo cho John Terry.
Chelsea đang hồi sinh và lấy lại bộ mặt đáng sợ của một đội bóng cạnh tranh vô địch. Diego Costa đã lấy lại hình ảnh của một tay săn bàn khét tiếng khi được tới 8 bàn trong 10 trận gần nhất. Fabregas cũng đã trở thành một “nhạc trưởng” đích thực chứ không còn thi đấu vật vờ như giai đoạn đầu mùa. Branislav Ivanovic cũng đã đem lại sự chắc chắn nơi hàng thủ, đồng thời cũng có những đóng góp nhất định cho hàng công. Chỉ còn duy nhất Eden Hazard là vẫn đang thi đấu trầy trật một cách khó hiểu.

Gần đây đã có thông tin cho rằng chủ tịch Abramovich sẵn sàng để ngôi sao mang áo số 10 ra đi với mức giá chỉ khoảng 25 triệu euro. Với số tiền chuyển nhượng bèo bọt này, chưa biết chừng đội bóng thành London sẽ phải chia tay cầu thủ người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
tien ve eden hazard hinh anh 3
Thông tin sau trận Chelsea vs Newcastle

Xem video tổng hợp: Chelsea 5-1 Newcastle (Vòng 26 Ngoại hạng Anh 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X