Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: Điểm 10 chất lượng của Chelsea

Thứ Năm 15/11/2012 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard tới Chelsea vào tháng 6/2012 sau nhiều đồn đại về tương lai của anh. Cầu thủ trẻ người Bỉ đã có liên hệ với Manchester City và Arsenal, cũng như đội đương kim vô địch Champions League. Chính đồng đội của Hazard ở Lille, Joe Cole, đã khuyên anh nên đến với The Blues, và anh đã không phải thất vọng.

Chelsea trả 32 triệu bảng để có anh và đang bắt đầu được đền đáp. Hazard đá chính 11 trận ở Premier League mùa này, ghi 2 bàn và có 5 pha kiến tạo. Trong số 26 cú sút của anh, 8 trúng đích, nhưng Hazard cũng bị phạm lỗi 32 lần, giúp các đồng đội có thêm cơ hội ghi bàn từ những quả phạt trực tiếp và phạt đền.

Eden Hazard
 

Tại Champions League, anh đá chính 2 trận và vào sân từ ghế dự bị trong 2 trận khác. Tới giờ, anh đã có 7 cú sút, 5 trucsh đích và đã kiến tạo 1 bàn. Tỉ lệ chuyền bóng thành công của anh ở Premier League là rất cao, khoảng 82,5%, và gần một nửa những lần đi bóng qua đối phương của anh thành công.

Hazard chắc chắn là triển vọng lớn ở cả hiện tại và tương lai cho Chelsea. The Blues cũng đã mua luôn em trai của anh Thorgan. Có cảm giác là nếu cha của Hazard, từng là một cầu thủ chuyên nghiệp, còn chơi bóng, ông có thể cũng có chỗ ở Stamford Bridge.

Cách Hazard kết nối với Juan Mata và hợp đồng lớn khác của Chelsea vào mùa hè, Oscar, là rất ấn tượng. Bộ ba mang lại cảm giác như họ đã chơi với nhau nhiều tháng trời. Những điểm giống nhau không hề khiến họ trở nên kém ăn ý, mà trái lại, càng khiến lối chơi tấn công của Chelsea thêm nhuần nhuyễn.

Sau khởi đầu ngoạn mục, hiện Hazard đã bớt nổi bật hơn, nhưng anh chắc chắn vẫn là một cầu thủ trụ cột cho đội bóng đang đặt tham vọng không gì khác là mọi chức vô địch ở các giải mà họ tham dự mùa này. Nếu chấm điểm Hazard, thì lúc này không gì khác hơn ngoài một điểm A+ với biểu tượng gương mặt cười.

Chiêu Văn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X