Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard đi vào lịch sử Chelsea

Chủ Nhật 21/01/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng trước Brighton, tiền vệ Eden Hazard đã đi vào lịch sử Chelsea.

Tại vòng 24 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Brighton. Dù phải làm khách nhưng The Blues đã nhập cuộc rất hưng phấn. Chỉ trong vòng 6 phút, đội bóng thành London đã ghi liền 2 bàn thắng. Dẫn bàn từ rất sớm khiến thầy trò Conte chơi rất tự tin, trong khi đó đội chủ nhà hoàn toàn sụp đổ và không thể gây khó khăn cho đại diện của thành London. Trong thế trận áp đảo hoàn toàn, Chelsea có thêm 2 bàn nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 4-0.
Tien ve Eden Hazard di vao lich su Chelsea hinh anh
Eden Hazard đi vào lịch sử Chelsea
Tiền vệ Eden Hazard là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong trận đấu với Brighton. Ngôi sao người Bỉ mở tỉ số ngay từ phút thứ 3, sau đó anh còn ghi thêm một bàn nữa ở phút 77. Với cú đúp có được cũng dễ hiểu khi tiền vệ sinh năm 1991 được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Khi mà Pedro và Morata bị treo giò còn Fabregas dính chấn thương, Hazard đã chứng tỏ được khả năng cũng như bản lĩnh của mình. Màn trình diễn của anh được HLV Conte đánh giá rất cao.
Hazard khen Batshuayi hết lời sau trận đại thắng Brighton
Tiền vệ Eden Hazard vừa dành vô số lời khen cho người đồng đội trẻ Batshuayi sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trên sân Brighton.
Với cú đúp vào lưới Brighton, tiền vệ Hazard đã có 65 bàn thắng cùng 37 kiến tạo ở Premier League. Như vậy là anh đã góp dấu giày vào 102 bàn thắng của The Blues ở giải Ngoại hạng Anh, thành tích này giúp cầu thủ người Bỉ vượt qua Gianfranco Zola (101) để lọt vào Top 3 những ngôi sao đóng góp trực tiếp nhiều nhất vào số bàn thắng ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, sau Didier Drogba (159) và Frank Lampard (237). Năm nay mới 26 tuổi, Bongda24h.vn tin rằng nếu gắn bó lâu dài với Chelsea, Hazard hoàn toàn có hy vọng vượt qua kỷ lục của Drogba và cả Lampard nữa.
Tien ve Eden Hazard di vao lich su Chelsea hinh anh 2
Hazard có thể hướng đến việc vượt qua Pogba và Lampard
Nói về màn trình diễn của mình trước Brighton, Eden Hazard của Chelsea tiếp tục: “Công việc của tôi là ghi bàn và đem về chiến thắng cho đội bóng. Tôi biết nó không xảy ra trong những trận đấu gần đây, và tôi đã đặt quyết tâm rất lớn. Tôi rất mừng khi có được 2 bàn thắng trên sân của Brighton, nhưng tôi vui hơn khi những đóng góp của mình giúp Chelsea mang về 3 điểm. Tôi sẽ có gắng tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như vậy trong thời gian tới”.

Video Brighton 0-4 Chelsea (Vòng 24 Premier League 2017/18)


Phong độ của Eden Hazard ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X