Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard xem trọng điều này hơn cả các bàn thắng cho Chelsea

Thứ Sáu 28/09/2018 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đặt mục tiêu cho mình ở mùa giải 2018/19. Ngôi sao người Bỉ khẳng định không quan tâm tới việc gia tăng thành tích cá nhân mà đề cao thành tích tập thể nhiều hơn.

Hazard cải thiện khả năng ghi bàn


Sau 7 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Eden Hazard đã ghi được tới 6 bàn thắng bên cạnh 2 đường kiến tạo. Mới nhất, tuyển thủ Bỉ đã có pha solo qua một loạt cầu thủ Liverpool trước khi ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Cần biết rằng cả mùa trước, sau 53 trận cả thảy, Hazard chỉ có 17 bàn, hiệu suất kém xa hiện tại. Riêng tại Premier League, anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 lần làm tung lưới đối phương.

Eden Hazard đặt mục tiêu cho mình ở mùa giải 201819 hình ảnh
Hazard liên tục ghi bàn cho Chelsea

Nhưng đặt nặng danh hiệu hơn


Eden Hazard đặt mục tiêu cho mình ở mùa giải 2018/19. Ngôi sao 27 tuổi khẳng định không quan tâm tới việc gia tăng thành tích cá nhân mà muốn hướng tới những danh hiệu nhiều hơn. “Tôi không đặt thử thách cho mình phải ghi thật nhiều bàn thắng. Mục tiêu duy nhất của tôi là giành được thành tích gì đó cùng đội bóng
”, Hazard nói.

Tôi muốn giành những danh hiệu. Điều quan trọng không phải là tôi ghi được bao nhiêu bàn thắng. Bạn biết tôi không quan tâm về điều đó. Tôi chỉ muốn thưởng thức bóng đá và giành chiến thắng trong các trận đấu.

Hiện tôi đang có được nhiều bàn thắng và đó là lý do tại sao tất cả mọi người đang nói tôi nằm trong tốp 3 cầu thủ hàng đầu”, Hazard nói thêm về những so sánh với Ronaldo và Messi. “Tôi rất vui khi nhận được những lời khen như vậy. Tôi muốn tiếp tục hoàn thiện mình.”

Tôi hy vọng sẽ tiếp tục phát huy phong độ dù không đơn giản ở một giải đấu như Premier League. Tôi cảm thấy tuyệt vời kể từ sau trận chung kết FA Cup (thắng M.U 1-0). Tôi được chơi cho các đội bóng lớn là Chelsea và Bỉ, điều đó giúp tôi ngày càng chơi tốt hơn
.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X