Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard phản pháo Sarri: ‘Tôi là thủ lĩnh đích thực’

Thứ Sáu 25/01/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard đáp trả chỉ trích của Maurizio Sarri. Sau khi truyền cảm hứng cho Chelsea vào chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, tuyển thủ Bỉ khẳng định mình là một thủ lĩnh của đội bóng.
 

Chelsea vào chung kết cúp Liên đoàn


Sau chiến thắng 4-2 ở loạt luân lưu 11m trước Tottenham (hòa 2-2 sau 2 lượt trận), Chelsea đã ghi tên mình vào chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa 2018/19. Đội bóng của HLV Maurizio Sarri thua 0-1 ở lượt đi nhưng san bằng cách biệt sau lượt về với các bàn thắng của N'Golo Kante và Eden Hazard.

Bước vào loạt luân lưu 11m, Tottenham có 2 người đá hỏng là Eric Dier và Lucas Moura. Trong khi đó, cả 4 thành viên Chelsea với David Luiz sau cùng đều thực hiện thành công, mang về tấm vé vào chung kết gặp Man City cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Eden Hazard đáp trả chỉ trích của Maurizio Sarri hình ảnh

Eden Hazard đáp trả chỉ trích của Maurizio Sarri


Hazard phản pháo Sarri


Trước Tottenham, Eden Hazard được trở lại vị trí yêu thích bên cánh trái hàng công và có màn trình diễn ấn tượng. Số 10 là chất xúc tác đáng kể giúp Chelsea lật ngược thế cờ trước đối thủ cùng thành phố.

Cách đây vài ngày, Hazard trở thành tâm điểm chú ý sau khi bị ông thầy Sarri chê bai. HLV người Italia cho rằng ngôi sao của Chelsea chưa thể hiện được phẩm chất thủ lĩnh trong đội. Vượt qua Tottenham, Eden Hazard đáp trả chỉ trích của Maurizio Sarri thẳng thừng.

“Tôi luôn nói rằng khi ở trên sân, tôi là một thủ lĩnh. Tôi nghĩ mình đích thực là một thủ lĩnh”, Hazard quả quyết nói với các phóng viên.

Chelsea sẽ đụng độ Man City ở chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley vào ngày 24 tháng 2 tới. Trước mắt, The Blues sẽ tiếp đón đội hạng dưới Sheffield Wednesday tới sân nhà tại vòng 4 cúp FA đêm chủ nhật. Sau khi vượt qua Tottenham, Hazard muốn các đồng đội tập trung vào cuộc đấu tới.

“Công việc của tôi trên sân chỉ là làm những gì tôi có thể để có được niềm vui”, anh nói thêm. “Chúng tôi có 2 ngày để hồi phục cho trận đấu vào chủ nhật và đó cũng là một trận đấu khó khăn. Các chàng trai xứng đáng có chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi đã đạt phong độ tốt nhất và xứng đáng đi tiếp.”

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 2-1 Tottenham:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X