Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard đã sánh ngang trình độ với Messi, Ronaldo

Chủ Nhật 05/04/2015 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ chói sáng của Eden Hazzard trong thời gian qua, đội trưởng John Terry của Chelsea đã lên tiếng khẳng định, người đồng đội của mình đã sánh ngang trình độ với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Eden Hazard da sanh ngang trinh do voi Messi, Ronaldo hinh anh
Eden Hazard đã sánh ngang trình độ với Messi, Ronaldo.

Eden Hazzard đã một lần nữa tỏa sáng để góp phần giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Stoke City tại vòng 31 Premier League. Chưa dừng lại ở đó, mùa giải năm nay tuyển thủ người Bỉ vẫn luôn giữ được phong độ ổn định và trở thành nhân tố quá quan trọng trong đội hình của HLV Mourinho.

Và chứng kiến phong độ chói sáng của Eden Hazzard trong thời gian qua, trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea đã không tiếc những lời khen ngợi có cánh dành cho người đồng đội của mình.

Hazzard đang sở hữu đôi chân ma thuật. Cậu ấy có thể làm được nhiều điều mà người khác không thể nghĩ tới. Không còn nghi ngờ gì nữa, Hazzard chính là cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League mùa giải năm nay. Và tôi có thể cam đoan rằng, ở thời điểm hiện tại cậu ấy đã sánh ngang trình độ với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo”. John Terry  phát biểu trên kênh Sky Sports 1 sau trận Chelsea 2-1 Stoke City.

Mùa giải năm nay, Hazzard của Chelsea đang tiếp tục hoàn thiện được tài năng của mình. Cụ thể, tiền vệ người Bỉ đã ghi được tổng thể 17 bàn thắng, 9 đường kiến tạo sau 37 trận đấu trên mọi đấu trường cho The Blues. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ 24 tuổi đã góp công đầu cho chức vô địch Cup Liên đoàn và sắp tới rất có thể sẽ là danh hiệu Premier League cho Chelsea (The Blues đang vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng với 7 điểm hơn đội xếp sau là Arsenal, thi đấu ít hơn 1 trận ).

Và với màn trình diễn ấn tượng này, Eden Hazzard đang trở thành ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014/2015. Năm nay mới 24 tuổi, vì vậy tương lai và sự nghiệp của cầu thủ người Bỉ đang lên “như diều gặp gió” và hoàn toàn một ngày nào đó Hazzard có quyền tự tin ngồi chung mâm với những siêu sao số 1 thế giới như: Lionel Mesi hay Cristiano Ronaldo.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X