Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard đã đưa ra quyết định về tương lai

Thứ Hai 13/05/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard tiết lộ về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1991 khẳng định anh đã quyết định tương lai của mình, cầu thủ 27 tuổi sẽ công bố sau trận chung kết Europa League với Arsenal.

Hazard đã có quyết định về tương lai


Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đã chơi rất ấn tượng. Ngôi sao người Bỉ có tới 16 bàn cùng 15 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, số 10 chính là người có nhiều pha kiến tạo nhất giải đấu. Tuy nhiên, Chelsea đang đứng trước khả năng mất ngôi sao lớn nhất trong đội hình.
 
Nóng Eden Hazard tiết lộ về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Hazard đã có quyết định về tương lai


Hazard chỉ còn hợp đồng với The Blues đến Hè 2020, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới. Cầu thủ sinh năm 1991 được cho là muốn khoác áo Real Madrid ở Hè này, anh muốn làm việc với Zidane ở Bernabeu. Bởi vậy, dù Chelsea chấp nhận đáp ứng lương khủng, song cầu thủ 27 tuổi vẫn từ chối.

Trong một phát biểu mới nhất, Eden Hazard tiết lộ về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1991 khẳng định anh đã quyết định tương lai của mình, cầu thủ 27 tuổi sẽ công bố sau trận chung kết Europa League với Arsenal.

“Chức vô địch Europa League sẽ quyết định đến tương lai của tôi ư? Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi đã đưa ra quyết định của mình, tôi sẽ không thay đổi. Tôi đã nói chuyện với CLB vài tuần trước, BLĐ tôn trọng ý kiến của tôi”.

“Chelsea còn trận chung kết Europa League với Arsenal, tôi sẽ chính thức đưa ra thông báo về tương lai sau trận đấu đó. Tôi vẫn chờ đợi vào một danh hiệu cùng Chelsea ở mùa giải này, chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực để đánh bại Arsenal trong trận cuối cùng”.

Mới đây, HLV Sarri nói về tương lai tiền vệ Hazard. Ông thầy người Italia tin rằng vé dự Champions League mùa tới cùng chức vô địch Europa League không đủ để giữ chân ngôi sao người Bỉ. Với những gì đang diễn ra, khả năng số 10 rời Stamford Bridge đang là cực cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X