Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì khiến Eden Hazard chưa vươn tới đẳng cấp của Cris Ronaldo?

Thứ Sáu 24/02/2017 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danny Murphy, cựu cầu thủ Liverpool đã chỉ ra nguyên nhân chính khiến Eden Hazard chưa đạt đến tầm cỡ của Cris Ronaldo và Messi.

 
Trong 9 năm trở lại đây, Cris RonaldoLionel Messi được công nhận là hai siêu sao hàng đầu của thế giới bóng đá. Cả hai đã chia nhau 9 Quả bóng vàng gần nhất (Cris Ronaldo giành 4, Messi giành 5). Trong bối cảnh cả hai đều chuẩn bị bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, một số cầu thủ đang được đánh giá sẽ thế chỗ của CR7 và "Leo".
 
Hazard chung minh anh la ngoi sao lon nhat Premier League
Hazard là ngôi sao lớn nhất Premier League nhưng chưa đạt đến đẳng cấp của Messi và Cris Ronaldo.

Eden Hazard là một trong số những cái tên được liệt vào danh sách. Mùa này, tiền vệ 26 tuổi người Bỉ đã ghi được 12 bàn cùng 7 pha kiến tạo để giúp Chelsea băng băng tiến đến ngôi vô địch khi bỏ cách đội đứng thứ hai Manchester City tới 8 điểm.
 
Tuy nhiên, Hazard vẫn còn thiếu một số yếu tố để trở thành một siêu sao hàng đầu. Danny Murphy không ngần ngại chỉ ra điều này trên Daily Star: "Qua nhiều mùa giải, câu hỏi đặt ra là liệu Eden Hazard có vươn tới đẳng cấp của Messi và Cris Ronaldo. Với những gì anh ấy đã thể hiện, tôi không chắc lắm. Với ngần ấy bàn thắng và kiến tạo, khả năng của Hazard chắc chắn chưa đủ". 
 
"Một số cầu thủ có thể ghi được 15 đến 20 bàn mỗi mùa, đồng thời cũng kiến tạo từng ấy nữa. Trong 162 trận tại Premier League, Hazard chỉ ghi được 51 bàn cùng 33 kiến tạo. Thống kê đó là tốt nhưng anh ấy cần rút ngắn khoảng cách về độ ổn định so với Messi và Ronaldo". 
 
"Trong sự nghiệp tại Barcelona, Messi ghi 487 bàn trong 565 trận ở mọi đấu trường, còn Cris Ronaldo cũng ghi 386 bàn trong 377 trận cho Real Madrid. Tạm bỏ qua những ưu thế của Barcelona và Real Madrid tại Tây Ban Nha, những con số phi thường đó khiến bạn hiểu rõ về khoảng cách đẳng cấp giữa Hazard với Messi và Cris Ronaldo".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X