Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard chính thức lên tiếng về tin đồn trở lại Chelsea

Thứ Ba 01/06/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng về tin đồn trở lại Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Eden Hazard phủ nhận việc trở lại Chelsea


Mùa giải 2020/21, tiền vệ Eden Hazard gây thất vọng rất lớn trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Anh chỉ có 13 lần đá chính trên mọi đấu trường và ghi 4 bàn thắng.
Hazard nói về khả năng trở lại Chelsea

Hazard nói về khả năng trở lại Chelsea


Với những màn trình diễn thất vọng, đã có những tin đồn cho rằng Real Madrid sẵn sàng bán Eden Hazard ở Hè 2021. Họ chỉ muốn thu về 65 triệu euro từ cầu thủ 30 tuổi (trước đó bỏ ra 100 triệu euro để có anh từ Chelsea). Chelsea là một trong những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.

Trước đó, Eden Hazard từng có 7 năm chơi bóng thành công ở sân Stamford Bridge, anh được biết đến như một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất giải đấu. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Hazard cho biết:

“Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Real, nên việc trở lại Anh không thể xảy ra. Đó chỉ là những tin đồn không đúng sự thật. Tôi không có kế hoạch rời Bernabeu. Tôi hiểu bản thân và biết mình đang có trạng thái tốt. Kế hoạch của tôi là dốc hết sức cho Real mùa tới."

Khi được hỏi liệu có sung sức cho VCK Euro 2020 hay không, cầu thủ sinh năm 1991 nói thêm: “Tôi ổn, tôi đã có thể tập luyện bình thường trở lại. Tôi hy vọng sẽ có mặt ở trận ra quân với ĐT Nga. Tôi thường xuyên nói chuyện với đội ngũ y tế để biết được tình hình của mình”.

"Tôi sẽ cố gắng hết mình vì ĐTQG. Tôi biết NHM kỳ vọng rất nhiều vào mình. Tôi hy vọng cả đội sẽ có trạng thái và phong độ tốt ở giải đấu tới. Chắc chắn mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết và lên ngôi vô địch”.
Hazard muốn rời Real Madrid trở lại ChelseaHazard muốn rời Real Madrid trở lại Chelsea
Theo kênh truyền hình El Chiringuito, Eden Hazard đang cảm thấy không hạnh phúc tại Real Madrid để trở lại Chelsea trong mùa hè tới.
Chấn thương liên miên, Hazard vẫn nghiễm nhiên được dự EuroChấn thương liên miên, Hazard vẫn nghiễm nhiên được dự Euro
Eden Hazard đãđược điền tên vào danh sách ĐT Bỉ tham dự VCK Euro sắp tới bất chấp trải qua một mùa giải nữa chìm trong chấn thương tại Real Madrid.
NHM Real Madrid trút giận lên Eden HazardNHM Real Madrid trút giận lên Eden Hazard
Một nhóm CĐV Real Madrid đã tụ tập trước nơi tập luyện của đội nhà để chỉ trích tiền vệ Eden Hazard – người đang gây thất vọng rất lớn.
Điểm tin bóng đá tối 7/5: MU quyết tranh Declan Rice với Man xanhĐiểm tin bóng đá tối 7/5: MU quyết tranh Declan Rice với Man xanh
MU quyết tranh Declan Rice với Man xanh, Chelsea giữ chân Kante, Real chốt giá bán Hazard,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 7/5.
Hazard xin lỗi fan Real vì lỡ cườiHazard xin lỗi fan Real vì lỡ cười
Hình ảnh Eden Hazard cười đùa với các đồng đội cũ đã gây bão mạng xã hội, và khiến CĐV Real Madrid cực kỳ phẫn nộ. Mới đây, tiền vệ này đã lên tiếng phản hồi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X