Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với Chelsea

Thứ Hai 12/11/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea và cố gắng đóng góp những gì là tốt nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Hazard luôn cống hiến những gì tốt nhất cho Chelsea


Trong những năm gần đây, Eden Hazard là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Mùa giải này ngôi sao người Bỉ vẫn đang chơi rất tốt. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ 27 tuổi đã có 7 bàn thắng và cung cấp 4 kiến tạo sau 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2018/19.
 
Eden Hazard nói về tương lai ở Chelsea hình ảnh

 Hazard khẳng định luôn cống hiến hết mình trong màu áo Chelsea


Cách đây không lâu, Hazard tỏ tình với Real, anh khẳng định muốn cập bến Real Madrid trong tương lai gần. Điều đó khiến NHM đội bóng thành London cảm thấy rất lo lắng. Tuy nhiên, Eden Hazard nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea và cố gắng đóng góp những gì là tốt nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge.

“Tôi đã chơi bóng ở Chelsea gần 7 năm, từ khi cập bến Stamford Bridge tôi luôn cố gắng cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB. Ở thời điểm hiện tại cũng vậy. Những danh hiệu cá nhân rất quan trọng, nhưng kết quả cuối cùng mà CLB thu về mới quan trọng nhất”.
 
HLV Maurizio Sarri tiet lo ly do Eden Hazard du bi tran Chelsea vs Crystal Palace.

Eden Hazard đang sa sút phong độ trong thời gian gần đây


“Mỗi khi chúng tôi ra sân thi đấu, NHM kỳ vọng rất nhiều, bởi vậy tôi luôn cố gắng không để các CĐV phải thất vọng. Hiện tại Chelsea đang chơi tốt, chúng tôi muốn duy trì sự ổn định càng lâu càng tốt. Còn quá sớm để nói về những danh hiệu, mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu”.

Hazard đã khởi đầu rất tốt ở mùa giải này, nhưng trong thời gian gần đây phong độ của anh có sự sa sút đáng kể. Những chấn thương đang khiến cầu thủ người Bỉ chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất, 4 trận gần nhất anh chỉ có duy nhất 1 đường kiến tạo thành bàn.

Trong trận hòa 0-0 trước Everton, Hazard đã chơi nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Hazard nói về trận Chelsea vs Everton, anh khẳng định việc bị đối phương chăm sóc quá kỹ là lý do khiến mình không thể ghi bàn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X