Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard chỉ ra lý do khiến Chelsea thảm bại trước Tottenham

Thứ Ba 27/11/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard nói về trận Tottenham vs Chelsea, cầu thủ người Bỉ khẳng định việc nhận 2 bàn thua quá sớm là lý do khiến The Blues phải nhận thất bại 1-3.

Chelsea thất bại 1-3 trước Tottenham


Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, The Blues quyết tâm giành 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi Liverpool và Man City trên bảng xếp hạng.
 
Eden Hazard nói về trận Tottenham vs Chelsea hình ảnh

Chelsea thất bại 1-3 trước Tottenham


Dù được kỳ vọng rất nhiều song thầy trò Sarri đã gây thất vọng khi thất thủ 1-3 trước đối thủ, họ để Tottenham dẫn trước 3-0, bàn thắng danh dự của Giroud không thể giúp The Blues có điểm khi rời Wembley. Kết quả Tottenham vs Chelsea khiến đội chủ sân Stamford Bridge rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Chelsea chỉ còn hơn Arsenal, đội xếp thứ 5 có 1 điểm mà thôi. Đây cũng là thất bại đầu tiên của thầy trò Sarri ở mùa giải này. Đội chủ sân Stamford Bridge đang tụt lại so với Liverpool và Man City trong cuộc đua tới chức vô địch ngoại hạng Anh mùa này.
 


Hazard chỉ ra lý do khiến Chelsea thất bại

 


Eden Hazard nói về trận Tottenham vs Chelsea, cầu thủ người Bỉ khẳng định việc nhận 2 bàn thua quá sớm là lý do khiến The Blues phải nhận thất bại 1-3.
 
Hazard cho rang 2 ban thua som khien Chelsea khong the guong day

Hazard cho rằng 2 bàn thua sớm khiến Chelsea không thể gượng dậy


“Rõ ràng chúng tôi đã nhập cuộc không tốt, hàng thủ không đem lại sự chắc chắn. Trong khoảng 15 phút đầu trận, Tottenham có 4 cơ hội rõ ràng để ghi bàn và họ mang về 2 bàn thắng. Thua trước 2 bàn chỉ sau 15 phút khiến chúng tôi không thể ngược dòng”.

“Tôi nghĩ rằng hàng thủ đã không hoàn thành nhiệm vụ ở trận đấu này, chúng tôi để đối thủ ghi những bàn thắng rất dễ dàng. Chelsea cần phải cải thiện khả năng phòng thủ nếu không muốn nhận những kết quả tương tự”.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có thêm một trận derby London nữa với Fulham, cầu thủ 27 tuổi khẳng định mục tiêu của The Blues là 3 điểm: “Chúng tôi buộc phải đánh bại Fulham vào cuối tuần này, đó là điều bắt buộc. Với thực lực của mình chỉ cần đá đúng sức chúng tôi sẽ giành chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X