Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard chỉ gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu...

Chủ Nhật 13/05/2018 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea chỉ khi HLV Antonio Conte bị sa thải. The Blues đang tính đến phương án kết thúc hợp đồng với ông thầy người Italia để giữ chân cầu thủ người Bỉ.

Hazard chỉ gia hạn nếu Conte bị sa thải


Chelsea đang thi đấu không thành công ở mùa giải này. Họ đứng trước khả năng rất lớn không được dự Champions League mùa tới, The Blues cũng chỉ còn đấu trường FA Cup để hướng đến một danh hiệu.
Eden Hazard gia han hop dong voi Chelsea neu Conte bi sa thai hinh anh

Hazard chỉ gia hạn hợp đồng với Chelsea nếu Conte bị sa thải


Những gì HLV Conte và các học trò thể hiện không khiến BLĐ Chelsea hài lòng, ông thầy người Italia phải chịu trách nhiệm lớn nhất vào thành tích không tốt của đội bóng. Rõ ràng việc gây hấn với các cầu thủ khiến cựu HLV Juventus phải trả giá.

Loại bỏ Diego Costa bằng một tin nhắn sau đó từ chối sử dụng David Luiz đang khiến Conte phải trả giá. Một số cầu thủ Chelsea không còn niềm tin vào ông thầy 48 tuổi, trong đó có tiền vệ ngôi sao Eden Hazard.

Cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng đến năm 2020, Chelsea nhiều lần gia hạn nhưng không thành công. Theo Telegraph, Eden Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea chỉ khi HLV Antonio Conte bị sa thải.

Chelsea dự định đáp ứng yêu cầu của Hazard

Khi mà Real Madrid ngày càng cho thấy tham vọng sở hữu Hazard thì Chelsea cần nhanh chóng đưa ra quyết định. Một là họ để cầu thủ người Bỉ ra đi, hai là họ phải sa thải HLV Conte.
HLV Conte

Chelsea sắp sa thải HLV Conte để giữ chân Hazard


Cũng theo Telegraph, nhiều khả năng Chelsea sẽ sa thải Conte để giữ chân Hazard, họ đã chuẩn bị 9 triệu bảng để đền bù tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Italia.

Luis Enrique hoặc Maurizio Sarri đang được Chelsea đưa vào tầm ngắm, trong trường hợp The Blues đạt được thỏa thuận với một trong hai cái tên kể trên ngay lập tức Conte sẽ bị sa thải.

Ông thầy 48 tuổi cũng không cần lo lắng về tương lai của mình, hiện ông đang được PSG nhắm tới. ĐT Italia cũng muốn bổ nhiệm Conte vào chiếc ghế của ĐTQG.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X