Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Chelsea đủ sức quật ngã Man City ở Etihad"

Thứ Ba 19/11/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phát biểu trước trận Man City vs Chelsea, cầu thủ người Bỉ tin rằng đội bóng cũ đủ sức quật ngã Man xanh ngay ở Etihad.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

Chelsea đủ khả năng đánh bại Man City


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Man City. Đội chủ sân Etihad vừa để thua 1-3 trên sân của Liverpool, bởi vậy họ rất cần 3 điểm qua đó trở lại trong cuộc đua tới chức vô địch. 
 
Eden Hazard phát biểu trước trận Man City vs Chelsea hình ảnh

Hazard nói về trận đấu giữa Man City và Chelsea


Khi mà Liverpool chỉ phải gặp Crystal Palace ở vòng đấu này, nếu Man City không thắng khoảng cách có thể tiếp tục được nới rộng. Tuy nhiên, đánh bại đội chủ sân Stamford Bridge ở thời điểm hiện tại không phải dễ dàng.

Chelsea đang có phong độ rất cao, chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace mới đây đã là trận thắng thứ 6 liên tiếp của The Blues ở Ngoại hạng Anh. Thầy trò Lampard thậm chí đang xếp trên Man City với 1 điểm nhiều hơn.

Eden Hazard phát biểu trước trận Man City vs Chelsea, cầu thủ người Bỉ tin rằng đội bóng cũ đủ sức quật ngã Man xanh ngay ở Etihad.

“Sẽ không dễ dàng khi làm khách trên sân của Man City, những trận đấu ở Etihad luôn rất khó khăn. Chelsea đã từng thua 0-6 ở đó, đây là một trong những thất bại tệ nhất trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ Chelsea ở gần Man City, không có khoảng cách lớn giữa hai đội”.

“Đội bóng của Lampard đang có phong độ tốt, Chelsea có những cầu thủ trẻ tuyệt vời, họ có sự tự tin và tinh thần chiến đấu rất cao. Chelsea hoàn toàn có thể đánh bại Man City ngay ở Etihad, tôi tin Lampard sẽ chứng tỏ khả năng trước Pep Guardiola”.

Eden Hazard cũng nói thêm về ĐT Bỉ, anh tin rằng Bầy quỷ đỏ sẽ hướng tới Euro 2020 mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X