Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: Bùng nổ rồi ra đi!

Thứ Năm 20/12/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard liên tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea, trong mùa giải được cho là cuối cùng tại Stamford Bridge, ngôi sao người Bỉ đang gây ấn tượng rất lớn.

Eden Hazard bùng nổ mạnh mẽ

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ tứ kết cúp Liên đoàn Anh. HLV Sarri tung ra sân đội hình rất mạnh với Giroud, Willian và Loftus-Cheek trên hàng công, bộ ba Barkley, Fabregas và Kovacic hỗ trợ phía sau. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Chelsea nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội.

Eden Hazard liên tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea hình ảnh

Hazard ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Bournemouth

 

Trong 90 phút thi đấu, Chelsea cầm bóng tới 63%, họ dứt điểm 25 lần, 12 trúng đích nhưng chật vật mới giành chiến thắng 1-0. Người ghi bàn giúp The Blues vào bán kết cúp Liên đoàn Anh là Eden Hazard, người vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong chiến thắng 2-1 trước Brighton, Hazard dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Giroud ở phút 83. Vấn đề gặp phải khiến tiền vệ người Bỉ ngồi dự bị trước Bournemouth. Phút 61, khi Chelsea tấn công bế tắc, HLV Sarri đã đưa Hazard vào thay Barkley. Sự có mặt của cầu thủ 27 tuổi ngay lập tức đem đến sự khác biệt.

Chelsea tấn công thanh thoát và mượt mà hơn hẳn khi có cầu thủ sinh năm 1991 trên sân. Phút 84, số 10 nhanh chân dứt điểm đánh bại Boruc ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Bàn thắng vào lưới Bournemouth tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng cực lớn của Hazard vào lối chơi cũng như thành tích của đội bóng thành London.
 
Hazard dang choi cuc tot o mua giai nay

Hazard đang chơi cực tốt ở mùa giải này


Eden Hazard đang đạt phong độ cực cao. 3 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, anh góp dấu giày vào 5 bàn thắng của Chelsea (2 kiến tạo, 3 pha lập công). Trận đấu với Bournemouth là lần thứ 20 cầu thủ người Bỉ ra sân ở mùa giải này, trong chuỗi trận này anh góp dấu giày vào 19 bàn thắng của đội chủ sân Stamford Bridge, bao gồm 10 pha lập công cùng 9 lần dọn cỗ cho đồng đội.

Mùa giải chưa đi qua một nửa chặng đường, nhưng thành tích mà Hazard có được bằng 2/3 mùa giải trước. Năm ngoái, ngôi sao sinh năm 1991 phải mất tới 52 trận mới đạt được thành tích 17 bàn và 13 kiến tạo. 

Kể từ khi tới Stamford Bridge, mùa giải 2012/13 chứng kiến phong độ tốt nhất của số 10 với 13 bàn cùng 24 kiến tạo trên mọi đấu trường. Mùa giải này, Chelsea vẫn còn chinh chiến ở cả 4 đấu trường, nếu tiếp tục hiệu suất khi bàn và kiến tạo như hiện tại, đây sẽ là mùa giải tốt nhất của Hazard từ khi cập bến Chelsea.

Việc Hazard bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải này có dấu ấn đậm nét từ HLV Sarri. Nhà cầm quân người Italia đang xây dựng lối chơi của Chelsea xung quanh cầu thủ người Bỉ. Mọi đường bóng tốt nhất của đội bóng thành London đều hướng tới vị trí của số 10, vậy nên dù có chơi ở bất cứ vị trí nào, từ chạy cánh hay số 9 ảo, ngôi sao người Bỉ vẫn tỏa sáng rực rỡ.

Cách đây không lâu, Hazard khẳng định anh muốn cập bến Real Madrid trong tương lai: “Tôi là một người trung thực, tôi có một tình yêu rất lớn với Real Madrid. Tôi muốn thi đấu tại Bernabeu trong tương lai gần, nếu nhận được một lời đề nghị chắc chắn tôi sẽ suy nghĩ”.
 
Eden Hazard Real Madrid

Eden Hazard đang muốn chuyển tới Real Madrid


Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, trong thời gian gần đây The Blues đã đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Bỉ. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng đáp ứng mức lương kỷ lục 350.000 bảng/tuần cho số 10, nhưng anh đã từ chối. Tiền vệ 27 tuổi đang quyết tâm rời Chelsea, anh muốn cập bến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.
5 điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Bournemouth
Chelsea đã đánh bại Bournemouth 1-0 để giành vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Chelsea vs Bournemouth.
Eden Hazard liên tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea, trong mùa giải được cho là cuối cùng tại Stamford Bridge, ngôi sao người Bỉ đang gây ấn tượng rất lớn. Nếu ngôi sao 27 tuổi tiếp tục duy trì sự ổn định, anh hoàn toàn có thể chia tay Chelsea với ít nhất một danh hiệu vào cuối mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X