Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một lần Eden Hazard khiến Chelsea lo lắng

Thứ Ba 28/05/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard bóng gió sẽ rời Chelsea. Trước thềm trận chung kết Europa League, ngôi sao người Bỉ khẳng định đã đủ cứng cáp tại nơi đây.

Eden Hazard nói rằng anh đã trưởng thành từ xuất phát điểm là một đứa trẻ trong 7 năm ở Chelsea ngay trước trận chung kết Europa League được xem là trận đấu cuối cùng ở CLB nước Anh.

Từ 1 năm trước, Hazard đã nhiều lần bày tỏ mong muốn rời Chelsea để đến với một bến đỗ mới. Đó không đâu khác ngoài Real Madrid nơi có thần tượng Zinedine Zidane của anh. Hazard có thể đạt cái kết trong mơ cùng Chelsea khi họ gặp Arsenal ở chung kết Europa League mùa này.

Eden Hazard bóng gió sẽ rời Chelsea trước trận chung kết Europa hình ảnh
Eden Hazard bóng gió sẽ rời Chelsea trước thềm chung kết Europa League

Về thời gian ở Chelsea, Hazard chia sẻ rằng đã lựa chọn chính xác khi gia nhập CLB này thay vì bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League vào năm 2012. “Khi đến đây, tôi còn là một đứa bé”, Hazard nói trên The Mirror. “Nhưng với tư cách một con người, tôi đã không thay đổi. Tôi vẫn vậy.”

“Là một cầu thủ, tôi ghi được nhiều bàn thắng hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn. Nhưng tôi luôn cố gắng giống như khi mới bắt đầu. Và khi kết thúc, tôi sẽ cố gắng giống như vậy.”

Tuyển thủ Bỉ nói thêm: “Tôi đã có một chút sợ hãi khi mới đến. Didier Drogba đã ra đi trong khi có anh ấy trong đội là sự đảm bảo cho những danh hiệu. Cuối cùng, tôi vẫn chơi cùng với những cầu thủ hàng đầu.”

“Nếu bạn nhìn lại 7 năm của tôi ở Chelsea, chúng tôi đã cùng nhau làm những điều gì đó tuyệt vời. Chúng tôi đã giành được những danh hiệu cùng nhau và tôi rất vui. Tôi đã có cơ hội ký hợp đồng với  Manchester United, Man City, Tottenham nhưng tôi đã quyết định đúng khi tới Chelsea.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X