Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard "bật đèn xanh" cho Chelsea và Man Utd

Thứ Bảy 14/01/2012 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Eden Hazard vừa tiếp thêm động lực cho Chelsea và M.U khi tiết lộ mong muốn được sang chơi bóng tại Premier League.

Mặc dù năm nay mới 21 tuổi, nhưng tài năng của tiền vệ người Bỉ Eden Hazard thì không cần phải bàn cãi. Hãy tưởng tượng trong những trận đấu mà hai đội triển khai thế trận giằng co, chặt chẽ và kiểm soát bóng trên từng mét vuông, nếu cần một người có thể bật dậy, phá vỡ trạng thái đóng băng ấy bằng một vài đường chuyền thông minh len lỏi qua hàng rừng chân cầu thủ đối phương, hay bằng những cú dứt điểm từ xa mà ngay cả một nghệ sỹ đích thực cũng không thể tưởng tượng ra được thì Eden Hazard chính là người có thể đáp ứng những yêu cầu đó.

Chính vì vậy, không phải vô lý mà có hàng loạt những ông lớn của làng bóng đá châu Âu xếp hàng tại Metropole hỏi mua tiền vệ kiến thiết của đội bóng Pháp Lille, điển hình như Real Madrid, Barcelona, Chelsea, M.U hay thậm chí cả "gã nhà giàu" Man City. Theo nhận định của tờ Sportsmail, Barca và Real nổi lên là hai ứng cử viên số 1 cho chữ ký của Hazard. Tuy nhiên, theo một nguồn khẳng định của một nguồn tin được đánh giá khá thân cận với Hazard, tiền vệ trẻ này không khoái chơi bóng tại La Liga, thay vào đó là niềm hứng thú với Premier League.

Eden Hazzard bật đèn xanh cho Chelsea và M.U

"Nếu đội bóng Anh nào đó cho Hazard thấy được tầm chiến lược cùng tham vọng chinh phục danh hiệu, cậu ấy sẽ sang chơi bóng tại Premier League. Real Madrid khao khát cậu ấy nhưng cậu ấy không thích đội bóng này. Giống hầu hết các cầu thủ khác, cậu ấy muốn đến M.U vì ở đó có nhiều cơ hội. Hoặc nếu như Roman Abramovic phá két nhằm đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim, cậu ấy sẽ sang chơi bóng tại Chelsea. Chắc chắn như vậy !"

, tờ Daily Mail dẫn lời nguồn tin kể trên.

Trước đó, báo chí từng tiết lộ thông tin Chelsea có đánh tiếng với ban lãnh đạo Lille với lời đề nghị 25 triệu bảng cho Eden Hazard nhằm mang về Stamford Bridge sự bổ sung đắc lực cho tuyến giữa. Trong khi đó, dù có sự trở lại của lão tướng Paul Scholes, nhưng về lâu về dài, M.U cũng cần phải sắm một nhà kiến tạo tài năng. Vì vậy, chắc chắn khi nghe được thông tin này, cả Chelsea và M.U đều tăng thêm tự tin trong cuộc chiến chiêu mộ tiền vệ của  Lille.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X