Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard báo tin cực buồn cho Chelsea

Chủ Nhật 25/11/2018 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard dính chấn thương mắt cá sau trận thua 1-3 trước Tottenham, đích thân cầu thủ người Bỉ xác nhận thông tin này.

Hazard gặp vấn đề ở mắt cá


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. The Blues đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3. Harry Kane, Heung-Min Son và Dele Alli là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà, còn bên phía Chelsea bàn thắng duy nhất của họ thuộc về Giroud.
 
Eden Hazard dính chấn thương mắt cá sau trận thua Tottenham hình ảnh

Hazard dính chấn thương mắt cá sau trận đấu với Tottenham


Thất bại 1-3 trước Tottenham khiến Chelsea để mất vị trí thứ 3 vào tay đối thủ, đặc biệt sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Bournemouth, The Blues chỉ còn hợp vị trí thứ 5 của Pháo thủ đúng 1 điểm. Thầy trò Sarri đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 7 điểm.

Không chỉ thua trận, Chelsea còn nhận tin buồn về mặt lực lượng. Cụ thể, Eden Hazard dính chấn thương mắt cá sau trận derby London, đích thân cầu thủ người Bỉ xác nhận thông tin này.

“Tôi bị đau trong những phút cuối trận, nhưng tôi đã cố gắng chơi trọn vẹn trận đấu. Tôi nghĩ rằng mình không đạt được phong độ tốt nhất ở trận đấu với Tottenham, nhưng dù sao tôi cũng đã chứng tỏ hết khả năng của mình”.

“Tôi đã trải qua một buổi kiểm tra về mức độ nghiêm trọng của chấn thương, đội ngũ y tế nói rằng tôi phải nghỉ thi đấu một vài ngày. Tôi đã quen với những chấn thương và cố gắng quay trở lại trong thời gian sớm nhất”.
 
Hazard Tottenham vs Chelsea

Hazard được kỳ vọng sẽ trở lại trước Fulham vào cuối tuần sau


Chelsea sẽ có trận đấu với PAOK ở Europa League, sau đó là trận đấu với Fulham ở Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng Hazard sẽ được nghỉ ngơi vào giữa tuần, bởi The Blues đã vượt qua vòng bảng trước hai lượt trận.

HLV Sarri hy vọng cầu thủ 27 tuổi sẽ kịp bình phục để ra sân trước Fulham. Mới đây, HLV Sarri nói về Eden Hazard, ông thầy người Italia đang hy vọng cầu thủ sinh năm 1991 sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Hazard đã có 7 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, song phong độ của anh đang có dấu hiệu chững lại. Đã lâu lắm rồi cầu thủ người Bỉ chưa ghi bàn hay kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X