Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Dzeko: “Kevin De Bruyne nên suy nghĩ kỹ lưỡng về tương lai của mình”

Thứ Năm 16/07/2015 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Eden Dzeko khuyên De Bruyne suy nghĩ kỹ lưỡng về tương lai của mình, Kevin De Bruyne có thể tới Man City hoặc ở lại Wolfsburg thêm một mùa giải nữa.

Mùa giải vừa qua, sau khi rời Chelsea để đầu quân cho Wolfsburg, tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne đã thi đấu như “lên đồng”. Cầu thủ sinh năm 1991 ghi được 15 bàn thắng và tung ra 25 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận, phong độ ấn tượng của De Bruyne giúp “Sói xanh” vô địch Cúp QG Đức và trở thành Á quân tại Bundesliga. Cựu tiền vệ của Chelsea là một tiền vệ đa năng, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí từ trung tâm hàng tiền vệ, dạt cánh hay thậm chí là cả đá tiền đạo. Sở hữu những đường chuyền chuẩn xác và kỹ năng dứt điểm đa dạng khiến De Bruyne đang trở thành ngôi sao sáng nhất của bóng đá Bỉ, với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Wolfsburg khiến anh được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Trong đó phải kể tới M.U, Man City, Real Madrid, Arsenal, Bayern Munich…
Eden Dzeko Kevin De Bruyne nen suy nghi ky luong ve tuong lai cua minh hinh anh
Dzeko khuyên De Bruyne tới Man City
Trong số những đội bóng muốn có Kevin De Bruyne, Man City là đội bóng quyết tâm hơn cả. Sau một mùa giải thất bại, đội bóng chủ sân Etihad đang cố gắng đưa về những ngôi sao nhằm đủ sức cạnh tranh với những đối thủ trực tiếp. Tiền vệ người Bỉ là một trong những mục tiêu mà đội bóng chủ sân Etihad nhắm tới lúc này. Sau khi có được Raheem Sterling từ Liverpool với mức giá lên tới 49 triệu bảng, lúc này BLĐ Man xanh đang dồn sức thuyết phục De Bruyne tới Man City. Đội bóng chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước thông tin Man City muốn có tiền vệ người Bỉ, tiền đạo Eden Dzeko lên tiếng khuyên Kevin De Bruyne nên tới Man City, anh nói: “Kevin là một cầu thủ tài năng, những gì cậu ấy làm được tại Wolfsburg thật đáng ngưỡng mộ. Những cầu thủ như cậu ấy sẽ không ở lại Wolfsburg mãi mãi. Mọi cầu thủ đều ước được chơi bóng cho những đội bóng lớn. De Bruyne biết rằng Man City muốn có cậu ấy, nhưng cậu ấy từng chơi bóng tại Premier League trong màu áo Chelsea và chắc chắn hiểu rằng giải đấu này rất khác biệt. Rất nhiều cầu thủ từng rất xuất sắc nhưng cập bến Premier League, họ liền gặp vấn đề, tiêu biểu như trường hợp của Di Maria. Bởi vậy, De Bruyne có quyền lựa chọn chúng tôi hay tiếp tục ở lại Wolfsburg hoặc cập bến một đội bóng khác”.

“Kevin hiểu rằng Wolfsburg rất khó mang lại cho anh ấy những danh hiệu lớn. Với khả năng của mình cậu ấy nên tìm kiếm một đội bóng lớn hơn như Man City chẳng hạn. Chúng tôi đã từng bước lớn mạnh và đủ sức cạnh tranh những danh hiệu. Đội bóng đang cần những tài năng trẻ và Kevin là một trong những mục tiêu đang được chúng tôi theo đuổi. Quyết định vẫn nằm trong tay của Kevin, nhưng theo tôi cậu ấy nên suy nghĩ với lời đề nghị từ phía Man City”.


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X