Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah và Fabio Vieira gây ấn tượng lớn

Thứ Ba 10/01/2023 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đánh bại Oxford ở vòng 3 FA Cup với tỷ số 3-0, đó là trận đấu mà bộ đôi Eddie Nketiah và Fabio Vieira đã thi đấu thực sự ấn tượng. 

Rạng sáng nay, Arsenal làm khách trên sân của Oxford ở vòng 3 FA Cup. Được đánh giá cao hơn hẳn, Pháo thủ đã chơi tấn công ngay từ đầu. Dù vậy họ không thể ghi bàn trong 60 phút thi đấu đầu tiên. Phải tới phút 63, đội khách mới có bàn mở tỷ số.

Fabio Vieira treo bóng khó chịu vào khu cấm địa từ chấm đá phạt, Mohamed Elneny đánh đầu tung lưới đội chủ nhà đưa Pháo thủ vượt lên. Bàn thắn mở tỷ số giúp Arsenal dễ đá hơn rất nhiều, và chỉ trong vòng 6 phút, từ phút 70 đến phút 76, Eddie Nketiah lập cú đúp giúp đội khách giành chiến thắng 3-0. 

Eddie Nketiah lap cu dup truoc Oxford

Eddie Nketiah lập cú đúp trước Oxford

Cú đúp của Nketiah có nghĩa rằng, Arsenal giờ đã có 4 cầu thủ ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường, bên cạnh Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard, một minh chứng tuyệt vời cho sức mạnh dàn trải trong đội hình.

Riêng Nketiah đặc biệt hiệu quả trong những giải đấu mà mình tham dự khi đã ghi bàn ở Premier League, Europa League, League Cup và FA Cup. Anh có 4 bàn trong 4 trận gần đây, xóa tan nỗi lo vắng Gabriel Jesus dài hạn.

Fabio Vieira cũng gây ấn tượng với 2 đường kiến tạo thành bàn, tính ra ở mùa giải năm nay anh đã có 4 kiến tạo, ngang bằng với Bruno Fernandes (4) và nhiều hơn cả Phil Foden lẫn Jack Grealish (3). Giành vé vào vòng 4, Arsenal sẽ đụng độ Man City, trận đấu diễn ra vào ngày 28/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X