Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah từ chối thi đấu tại VCK World Cup 2022

Thứ Sáu 21/10/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah vẫn chưa đồng ý khoác áo ĐT Ghana, dù đội bóng này có vé tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar vào tháng tới.

Tiền đạo 23 tuổi đã ghi tới 16 bàn sau 17 trận trong màu áo đội U21 Anh, nhưng Eddie Nketiah vẫn chưa một lần được triệu tập vào ĐT Anh. Có thời điểm cầu thủ này chơi tốt ở Arsenal, nhưng HLV Gareth Southgate chưa trao cơ hội cho anh. 

Nhiều thông tin cho rằng tiền đạo của Arsenal sẽ khoác áo ĐT Ghana thay vì chờ đợi cơ hội ở tuyển Anh. Trong thời gian vừa qua, Ghana đã thuyết phục được Tariq Lamptey của Brighton chơi cho họ, Ghana cũng đang nhắm Callum Hudson-Odoi của Chelsea như mục tiêu tiếp theo.

Eddie Nketiah chua dong y khoac ao dT Ghana

Eddie Nketiah chưa đồng ý khoác áo ĐT Ghana

Ghana Soccer Net tiết lộ LĐBĐ Ghana hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ Nketiah, nhưng đến thời điểm hiện tại tiền đạo này vẫn chưa đồng ý khoác áo ĐT Ghana, dù đội bóng này có vé tham dự VCK World Cup 2022 tại Qatar vào tháng tới. ĐT Ghana nằm ở bảng H tại World Cup 2022, với Bồ Đào Nha, Hàn Quốc và Uruguay. 

Nketiah vẫn chờ đợi cơ hội được chơi cho ĐT Anh sau khi gia hạn hợp đồng với Arsenal. Trước đó, bản hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào tháng 6 năm nay. Nketiah được cho là sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng Mikel Arteta đã thuyết phục anh ở lại Emirates.

Hiện cầu thủ 23 tuổi phải ngồi dự bị cho Gabriel Jesus, anh ra sân 13 lần từ đầu mùa và có 2 bàn thắng. Có lẽ Nketiah đang chờ đợi thêm cơ hội ở tuyển Anh, chỉ khi niềm tin cạn kiệt anh mới quyết định sẽ khoác áo tuyển Ghana. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X