Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah sẽ mất ngủ sau trận thua Man City

Thứ Năm 16/02/2023 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng tiền đạo Eddie Nketiah sẽ mất ngủ sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến Arsenal thua 1-3 trước Man City.

Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong trận đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23. Kevin de Bruyne là người mở tỷ số cho đội khách, nhưng 4 phút trước khi hiệp 1 khép lại Saka đã cân bằng tỷ số 1-1.

Trong hiệp 2, Man City đã dồn ép Arsenal. Đội khách có 2 bàn thắng do công của Jack Grealish và Erling Haaland, qua đó giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, Man xanh đã vượt qua Arsenal để chiếm lấy ngôi đầu. Cả hai đội đều có 51 điểm nhưng nửa xanh thành Manchester xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Eddie Nketiah bo lo nhieu co hoi truoc Man City

Eddie Nketiah bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Man City

Ở trận đấu trên sân Emirates, Eddie Nketiah đã có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng. Anh đánh đầu cận thành ở những phút đầu trận nhưng không thành bàn, ở những phút bù giờ tiền đạo này cũng có thêm một cú đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng cũng không đi vào lưới. 

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng Nketiah sẽ mất ngủ sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước Man City. Ông nói: "Cậu ấy sẽ không ngủ đêm nay, cậu ấy chắc chắn bị dằn vặt bởi những cơ hội đã bỏ lỡ trước Man City”. 

“Với một tiền đạo, sẽ rất buồn khi bạn không thể ghi bàn ở những trận đấu lớn, đặc biệt khi bạn có nhiều cơ hội. Cậu ấy có cơ hội để sửa chữa sai lầm của mình sau 3 ngày nữa, khi Arsenal làm khách trên sân của Aston Villa. Hy vọng cậu ấy sẽ đưa bóng vào lưới và sẽ quên được trận đấu này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X