Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah nói gì về cú hat-trick trước Sheffield United?

Chủ Nhật 29/10/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Eddie Nketiah đã lập hat-trick trước Sheffield United, anh tỏ ra rất vui khi lần đầu tiên ghi 3 bàn ở Premier League trong một trận đấu.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal có trận tiếp Sheffield United trên sân nhà. Eddie Nketiah là người mở tỷ số cho Pháo thủ ở phút 28. Declan Rice thực hiện đường chuyền sáng tạo vào giữa vùng cấm địa. Nketiah khéo léo khống chế một nhịp loại bỏ được cầu thủ theo kèm rồi đặt lòng đơn giản hạ gục thủ môn Foderingham.

Tới phút 50, Arsenal có bàn thắng thứ 2, và người ghi bàn tiếp tục là Nketiah. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Ben White đã có màn tranh chấp cực kỳ khôn ngoan với thủ thành đối phương, khiến trọng tài không thể thổi phạt còn Nketiah thực hiện cú đá căng tung nóc lưới.

Eddie Nketiah lap hat-trick truoc Sheffield United

Eddie Nketiah lập hat-trick trước Sheffield United

8 phút sau đó tiền đạo người Anh hoàn tất cú hat-trick. Nhận bóng từ Smith Rowe, chân sút sinh năm 1999 đỡ một nhịp rồi từ từ xoay người trước khi tung ra cú sút trái phá mà không cần nhìn ở cự ly khoảng 20m. Trái bóng găm vào lưới trước nỗ lực bay người cứu thua tuyệt vọng của Foderingham. Arsenal sau đó còn ghi thêm 2 bàn để giành chiến thắng 5-0. 

Eddie Nketiah đã lập được cú hat-trick đầu tiên cho Pháo thủ trước những người hâm mộ tại sân Emirates. Chia sẻ về 3 bàn thắng trước Sheffield, anh nói: “Làm điều đó tại sân Emirates, ở Premier League, trước mặt gia đình và bạn bè của tôi là một cảm giác tuyệt vời. Tôi đã mất người dì của mình cách đây không lâu và tôi muốn dành tặng điều đó cho bà và gia đình bà."

“Đó như một giấc mơ vậy. Tôi đã từng ước ao sẽ lập hat-trick tại Premier League trên sân nhà, và hôm nay tôi đã làm được. Tôi là một cổ động viên thời thơ ấu của câu lạc bộ, vì vậy, làm điều đó trước mặt người hâm mộ, bạn bè, gia đình và đồng đội của tôi là một cảm giác tuyệt vời. Đó là ngày tôi sẽ nhớ mãi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X