Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah may mắn thoát thẻ đỏ trước Tottenham 

Thứ Hai 25/09/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright thừa nhận Eddie Nketiah đã may mắn tránh được thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Guglielmo Vicario trong trận derby bắc London. 

Pháo thủ đã bị cầm hòa 2-2 tại Emirates trong trận derby London với Tottenham. Đó là trận đấu mà Pháo thủ đã 2 lần vượt lên dẫn trước sau tình huống phản lưới nhà của Romero và cú đá 11m thành bàn của Saka, nhưng Spurs đều tìm được bàn gỡ. Son Heung-min là người ghi cả 2 bàn cho đội khách. 

Eddie Nketiah may mắn thoát thẻ đỏ trước Tottenham 1
 
Eddie Nketiah may man thoat the do truoc Tottenham 

Eddie Nketiah may mắn thoát thẻ đỏ trước Tottenham 

 

Đội bóng của Mikel Arteta được cho là may mắn khi có 11 cầu thủ trên sân khi Nketiah thực hiện một pha phạm lỗi thô bạo với thủ môn Vicario của Tottenham. Huyền thoại Arsenal, Ian Wright thừa nhận Eddie Nketiah đã may mắn tránh được thẻ đỏ trong tình huống này. Ông nói:

“Cậu ấy đã may mắn khi chỉ phải nhận thẻ vàng, tôi nghĩ có những trọng tài sẽ rút thẻ đỏ bởi đó là một pha vào bóng nguy hiểm. Eddie Nketiah đã vào bóng quyết liệt, trên mức cần thiết, nếu cậu ấy bị đuổi khỏi sân, tôi nghĩ Mikel Arteta sẽ rất tức giận. Hôm nay cậu ấy đã có một cú sút trúng đích. Tôi không biết đó có phải là sự thất vọng không. Nhưng một lần nữa tôi nghĩ cậu ấy may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ”.

Wright cũng kêu gọi đội bóng cũ phải nghiêm túc hơn nếu họ muốn có hy vọng giành được chức vô địch Premier League. Ông nói thêm: “Nếu bạn muốn bám đuổi Man City, bạn phải tận dụng tối đa những điểm số. Arsenal đã 2 lần dẫn trước Tottenham, nhưng chỉ có một kết quả hòa. Nếu họ muốn vô địch, họ không được phép tiếp tục đánh rơi những điểm số theo cách như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X