Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah gửi lời cảnh báo đến Gabriel Jesus

Thứ Năm 23/06/2022 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah vừa gia hạn hợp đồng với Arsenal, anh cũng đã gửi lời cảnh báo đến Gabriel Jesus, mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.

Eddie Nketiah chiến đấu để có vị trí đá chính

Ký hợp đồng với tiền đạo mới là ưu tiên chuyển nhượng số một của Mikel Arteta trong mùa Hè này, đó cũng là điều dễ hiểu khi họ đã chia tay Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette. Ngôi sao của Man City - Gabriel Jesus đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. 

Arsenal được cho là đang đàm phán với Manchester City về một hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, họ đang quyết mua bằng được Jeus. Bản thân cầu thủ sinh năm 1997 cũng muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên, chắc chắn sự có mặt của Haaland sẽ khiến cơ hội ra sân của cầu thủ người Brazil bị ảnh hưởng.

 

Eddie Nketiah gui loi canh bao den Gabriel Jesus
Eddie Nketiah gửi lời cảnh báo đến Gabriel Jesus

Eddie Nketiah vừa gia hạn hợp đồng với Arsenal, anh cũng đã gửi lời cảnh báo đến Gabriel Jesus, mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ. Nketiah nói với Telegraph: “Mọi đội bóng đều cần một đội hình để cạnh tranh. Câu lạc bộ luôn tìm cách để củng cố đội hình, qua đó ngày một tốt hơn. Tôi đã đồng ý gia hạn hợp đồng, điều đó buộc tôi phải cố gắng hơn nữa”.

“Tôi không lo lắng nếu CLB mua thêm tiền đạo, tôi sẵn sàng cạnh tranh với mọi cầu thủ. Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới. Bây giờ tôi đang tập trung vào việc tập luyện, tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

Mùa giải vừa qua, Eddie Nketiah ghi 10 bàn trên mọi đấu trường. Cứ 113 phút cầu thủ 23 tuổi này lại ghi 1 bàn cho Pháo thủ. Chắc chắn anh sẽ có những cơ hội để chứng tỏ mình ở mùa giải tới, ngay cả khi Arsenal có thêm tiền đạo ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X