Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah giúp Arsenal tiết kiệm 70 triệu bảng

Thứ Năm 02/02/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson đã ca ngợi những màn trình diễn của Eddie Nketiah tại Arsenal và cho rằng điều đó đã giúp Pháo thủ tiết kiệm rất nhiều tiền. 

Gabriel Jesus dính chấn thương đầu gối khi cùng tuyển Brazil thi đấu tại VCK Wold Cup 2022, anh đã trải qua cuộc phẫu thuật và nghỉ thi đấu tới tháng 3. Cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến Arsenal từ Man City với giá 45 triệu bảng ở Hè 2022.

Không chỉ ghi bàn, kiến tạo, Jesus còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của Arsenal. NHM Pháo thủ đã lo lắng khi cầu thủ 25 tuổi này nghỉ vài tháng. Tuy nhiên, sự lo lắng đó đã tan biến khi Eddie Nketiah làm rất tốt nhiệm vụ thay thế.

Eddie Nketiah

Paul Merson khen ngợi Eddie Nketiah

Cầu thủ này đã có 9 bàn cho Arsenal ở mùa giải năm nay, gần nhất là cú đúp giúp Arsenal đánh bại MU 3-2 ở Ngoại hạng Anh. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã ca ngợi những màn trình diễn của Eddie Nketiah tại sân Emirates và cho rằng điều đó đã giúp Pháo thủ tiết kiệm rất nhiều tiền. Ông nói:

“Nketiah khiến tất cả phải ngạc nhiên với phong độ của mình. Arsenal đã tiết kiệm rất nhiều tiền sau những gì cậu ấy thể hiện. Cậu ấy đã có được cơ hội và cậu ấy đã nắm bắt nó bằng cả hai tay. Nếu cậu ấy có hai trận đấu tồi tệ, họ đã mua một trung phong ở kỳ chuyển nhượng này với giá 50 triệu bảng, 60 triệu bảng hay 70 triệu bảng."

"Nketiah đã làm tôi bị sốc theo một cách nào đó, tôi nghĩ cậu ấy có thể làm điều đó trong một hoặc hai trận đấu, nhưng cậu ấy khiến tôi bất ngờ hàng tuần. Tôi nghĩ khi Jesus trở lại, Arsenal sẽ có 2 tiền đạo hàng đầu. Điều đó giúp họ có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X