Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah đưa ra quyết định về tương lai 

Chủ Nhật 21/07/2024 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có vẻ sẽ mất Eddie Nketiah vào mùa hè này khi tiền đạo này được cho là muốn gia nhập Olympique Marseille.

Eddie Nketiah là cầu thủ ra sân thường xuyên của Mikel Arteta trong hai mùa giải vừa qua, nhưng phần lớn thời gian anh ra sân đều từ băng ghế dự bị, chỉ ra sân ngay từ đầu 10 trận tại Premier League trong mùa giải gần nhất.

Hơn nữa, mặc dù đã có những khoảnh khắc tỏa sáng, nhưng số liệu thống kê của cầu thủ 25 tuổi này lại không đáng chú ý, khi anh chỉ ghi được 5 bàn thắng ở giải đấu mùa trước và không có bàn nào sau khi lập hat-trick vào lưới Sheffield United vào tháng 10 năm ngoái.

Eddie Nketiah nhieu kha nang roi Arsenal o He 2024
Eddie Nketiah nhiều khả năng rời Arsenal ở Hè 2024

Arsenal đang có Kai Havertz và Gabriel Jesus, họ thậm chí còn muốn mua thêm tiền đạo, bởi vậy Eddie Nketiah muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Vài tuần trước, có thông tin cho rằng Marseille quan tâm đến cựu tuyển thủ Anh và sẽ thực hiện động thái sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Mason Greenwood từ Manchester United.

Theo Foot Mercato, các cuộc đàm phán hợp đồng đang diễn ra tốt đẹp giữa cầu thủ người Anh và câu lạc bộ của nước Pháp. Ngoài ra, đội bóng Ligue 1, hiện được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Brighton Roberto De Zerbi, đã đưa ra lời đề nghị mở màn cho Arsenal mặc dù giá trị của thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ.

Nketiah vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Arsenal, đội chủ sân Emirates muốn ít nhất 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nếu Nketiah gia nhập câu lạc bộ Pháp, anh và Greenwood sẽ thay thế cựu đội trưởng Arsenal Pierre-Emerick Aubameyang, người đã chuyển đến câu lạc bộ Saudi Pro League, Al-Qadsiah vào đầu kỳ chuyển nhượng.

Marseille đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, khi Fabrizio Romano đưa tin rằng họ sắp ký hợp đồng với Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham.

Ngôi sao người Đan Mạch đã ra sân 39 lần trong mùa giải trước nhưng giống như Nketiah, anh thường xuyên phải ngồi dự bị, chỉ đá chính 8 trận tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ phòng ngự này rõ ràng không nằm trong kế hoạch dài hạn của Ange Postecoglou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X