Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah đồng ý điều khoản cá nhân với Marseille

Thứ Tư 24/07/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Arsenal, Eddie Nketiah đồng ý các điều khoản cá nhân và chuẩn bị thay thế Pierre-Emerick Aubameyang tại Marseille

Eddie Nketiah không được đá chính thường xuyên dưới thời Mikel Arteta mùa giải trước. Với việc Kai Havertz được hồi sinh ở vị trí tiền đạo trung tâm, Nketiah ngày càng khó có cơ hội và kết thúc một chiến dịch đáng thất vọng với chỉ 6 bàn thắng, 3 trong số đó được ghi trong một trận đấu với Sheffield United.

Bất chấp phong độ không tốt của anh trong 12 tháng qua, một loạt câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này. Crystal Palace từ lâu đã ngưỡng mộ anh và với việc Pháo thủ nhắm đến ngôi sao tuyển Anh, Marc Guehi, họ sẵn sàng dùng tiền đạo của mình cộng thêm tiền để hy vọng Đại bàng nhả trung vệ người Anh. 

Eddie Nketiah dong y dieu khoan ca nhan voi Marseille
Eddie Nketiah đồng ý điều khoản cá nhân với Marseille

Tuy nhiên, Marseille là đội được đánh giá cao nhất trong việc ký hợp đồng với tiền đạo này. Họ được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với anh. Theo đó chi tiết về thời hạn hợp đồng, mức lương thưởng đã được thông qua. Tân huấn luyện viên Rober De Zerbi muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo. Cựu huấn luyện viên của Brighton đã chấp thuận sự ra đi của cựu đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang.

Cầu thủ người Gabon đã gia nhập Al Qadsiah ở Saudi Pro League, trong khi Marseille cũng đã xác nhận việc ký hợp đồng với Mason Greenwood từ MU. Arsenal hy vọng thu về khoản phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng cho Nketiah, và đội bóng nước Pháp có thể chi ra số tiền này. Theo L'Equipe, câu lạc bộ Ligue 1 muốn mượn một mùa giải, trước khi mua đứt ở Hè 2025. 

Arsenal đã chi 27 triệu bảng để ký hợp đồng với David Raya từ Brentford, trong khi Bologna chuẩn bị nhận 50 triệu bảng cho hậu vệ người Ý Riccardo Calafiori từ phía Pháo thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X