Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah đồng ý chuyển đến Nottingham Forest

Thứ Sáu 23/08/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ký giả Ben Jacobs đã cập nhật tương lai tiền đạo Eddie Nketiah, ông cho rằng chân sút này đã đồng ý cập bến Nottingham Forest.

Sau khi Crystal Palace rút lui trong thương vụ Eddie Nketiah, những tưởng tiền đạo này sẽ tiếp tục ở lại Arsenal. Tuy nhiên, Nottingham Forest đã vào cuộc, và họ đang đứng trước cơ hội lớn có được chân sút người Anh.

HLV Nuno Santo đánh giá cao tài năng của Nketiah, ông muốn đưa về cầu thủ này qua đó nâng cấp hàng công của đội bóng thành London. Nottingham đã đưa ra lời đề nghị mở màn trị giá 25 triệu bảng, bao gồm cả các khoản phụ phí nhưng đã bị Pháo thủ từ chối.

Eddie Nketiah dong y chuyen den Nottingham Forest
Eddie Nketiah đồng ý chuyển đến Nottingham Forest

Các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ vẫn đang diễn ra, cũng như các cuộc thảo luận giữa Nottingham và đại diện của Nketiah. Nottingham Forest sau đó nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1999 lên mức 30 triệu bảng, và dường như họ đã có được điều mình cần. 

Ký giả Ben Jacobs đã cập nhật tương lai tiền đạo Eddie Nketiah, ông cho rằng chân sút này đã đồng ý cập bến Nottingham Forest. Ông nói: “Nottingham Forest đã chuyển hướng sang Eddie Nketiah, họ đang đàm phán với Arsenal. Tất cả các bên đều lạc quan và sẵn sàng hoàn tất thỏa thuận, trong khi Nketiah cũng đồng ý chuyển đến Nottingham Forest.

Các điều khoản không phải là vấn đề, mấu chốt thực sự chỉ là mức phí chuyển nhượng. Marseille đã không thể chi 25 triệu bảng, nhưng Nottingham chấp nhận chi 30 triệu bảng. Điều này là rất bình thường đối với những thương vụ chuyển nhượng giữa các câu lạc bộ Premier League, mức giá sẽ cao hơn. Ngoài ra, nhìn chung thì các câu lạc bộ ở Premier League cũng có nhiều tiền hơn một chút.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X