Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal đặt trọn niềm tin vào Arteta

Thứ Sáu 04/09/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah khẳng định Mikel Arteta rất có công trong sự trưởng thành của anh.

Tuyển thủ U21 Anh tin tưởng các cầu thủ trẻ chắc chắn sẽ tiến bộ hơn dưới trướng thuyền trưởng đương nhiệm Arsenal.

Nketiah ca ngợi Arteta

Eddie Nketiah là một trong số những cầu thủ trẻ được hưởng lợi từ việc Mikel Arteta lên dẫn dắt Arsenal tháng 12 năm ngoái. Cầu thủ 21 tuổi này trở lại sân Emirates sau thời gian được đem cho mượn ở Leeds United.

Eddie Nketiah đặt trọn niềm tin vào Arteta tại Arsenal hình ảnh
Arteta và Nketiah tại Arsenal

Nketiah đã có 4 bàn sau 17 lần ra sân cho Arsenal vào cuối mùa giải 2019-20. Anh gây ấn tượng với phong cách cơ động ở 1/3 cuối sân đối phương. Nketiah vẫn chưa thể vượt qua Pierre Emerick-Aubameyang hay Alexandre Lacazette trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, mũi công sinh năm 1999 có tiềm năng lớn có thể tỏa sáng ở Arsenal nếu đi đúng quỹ đạo. Nketiah hiện đang tập trung cùng U21 Anh và có thể đeo băng đội trưởng của họ ở trận mở màn vòng loại giải U21 châu Âu trước Kosovo.

Anh dành những lời ca ngợi cho HLV Arteta sau những dấu ấn của mình tại Arsenal: “Mikel đã dạy tôi rất nhiều. Ông ấy là người đáng kính. Đó là người đã tìm tòi nhiều về chiến thuật để hiểu vai trò của bạn.”

“Là một cầu thủ, thật tuyệt khi thấy người HLV đi vào chi tiết như vậy. Điều đó cho thấy ông ấy quan tâm các thành viên đến mức nào. Là một cầu thủ trẻ, nếu bạn có tinh thần đúng đắn, bạn chắc chắn có thể tiến bộ dưới thời ông ấy.”

“Đó là điều tôi đang cố gắng làm. Ông ấy đã giúp tôi trở nên toàn diện hơn, cho tôi cơ hội thể hiện bản thân, cơ hội sửa chữa những sai lầm. Tôi đang học hỏi nhiều hơn mỗi ngày.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X