Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah có vài lời muốn gửi đến HLV Mikel Arteta

Thứ Ba 10/01/2023 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Eddie Nketiah đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal, ngôi sao 23 tuổi tự tin anh có thể tiếp tục đá chính ngay cả khi Gabriel Jesus trở lại sau chấn thương.

Ở trận đấu gần nhất với Oxford United, Eddie Nketiah đã chơi ấn tượng. Anh lập cú đúp giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-0, qua đó vào vòng 4 FA Cup. Cả 2 tình huống ghi bàn đều là những pha phá bẫy việt vị tinh tế của cầu thủ sinh năm 1999.

Eddie Nketiah đang đạt phong độ cực cao. Kể từ khi Gabriel Jesus nghỉ thi đấu vì chấn thương anh đã được HLV Mikel Arteta trọng dụng, ngôi sao 23 tuổi đã ghi 5 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất. Phong độ cao của anh giúp NHM Pháo thủ bớt nhớ tiền đạo người Brazil.

Eddie Nketiah co vai loi muon gui den HLV Mikel Arteta

Eddie Nketiah có vài lời muốn gửi đến HLV Mikel Arteta

Phát biểu sau trận đấu với Oxford United, Eddie Nketiah khẳng định anh luôn muốn được ra sân và giúp đỡ cho Arsenal. Anh nói: “Chúng tôi biết rằng đó là một trận đấu không dễ dàng. Mặt sân không như ý muốn, ngoài ra Arsenal còn phải làm khách”.

“45 phút đầu tiên chúng tôi đã không thể ghi bàn, nhưng chúng tôi đã kiên nhẫn để rồi những bàn thắng liên tiếp xuất hiện. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm tốt điều đó trong hiệp hai, và chúng tôi đã nhận được phần thưởng của mình."

"Mọi cầu thủ đều muốn thi đấu, tôi luôn muốn thúc đẩy và giúp đỡ Arsenal. Tôi luôn tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi muốn tiếp tục cải thiện, tiếp tục nỗ lực và giúp đỡ tập thể. Tất nhiên, tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí để được đá chính nhiều nhất từ nay đến cuối mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X