Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah chưa quên nỗi đau khi bị đẩy khỏi Chelsea

Thứ Tư 06/09/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah cho biết việc rời Chelsea năm 14 tuổi khiến anh quyết tâm hơn, cầu thủ người Anh đã tái hợp với Declan Rice ở Arsenal. 

Eddie Nketiah và Declan Rice đều gia nhập học viện của Chelsea kể từ khi còn rất nhỏ, nhưng bị cho ra đi khi còn ở tuổi thiếu niên. Nketiah sau đó gia nhập Arsenal còn Rice cập bến West Ham. Cả hai đều đã tiến bộ không ngừng kể từ khi rời học viện của The Blues. 

Nketiah đã chơi rất tốt trong màu áo Arsenal, khi Jesus chấn thương anh làm tốt nhiệm vụ thay thế. Cầu thủ người Anh bây giờ là một trong những lựa chọn quan trọng trong đội hình của HLV Mikel Arteta. Còn với Declan Rice, anh chơi tốt trong màu áo West Ham và được Arsenal chiêu mộ với mức phí 105 triệu bảng ở Hè 2023.

Eddie Nketiah

Eddie Nketiah và Declan Rice khi tập trung cùng tuyển Anh

 

Như vậy là Eddie Nketiah và Declan Rice đã đoàn tụ ở Arsenal, cặp đôi này thậm chí cùng được triệu tập vào danh sách ĐT Anh cho 2 trận đấu trong tháng 9 với Ukraine và Scotland. Nhớ lại việc rời Chelsea 10 năm trước, Nketiah tin rằng điều đó đã giúp ích cho anh về mặt tinh thần. Anh nói: 

“Tôi nghĩ việc rời Chelsea khiến tôi quyết tâm hơn. Tôi đã ở đó từ năm 9 và khi 14 tuổi tôi bị đẩy đi, đó thực sự là một cú sốc vì lúc đó tôi đang chơi rất tốt. Declan Rice cũng thuộc nhóm tuổi đó và có trải nghiệm tương tự”.

“Bạn sẽ gặp phải những thăng trầm trong sự nghiệp, rõ ràng việc rời Chelsea ở thời điểm đó mang lại cho tôi thêm động lực và khả năng phục hồi khi khó khăn”.

Về việc tiếp tục trở thành đồng đội của Rice, Eddie Nketiah nói thêm: “Đôi khi cuộc sống diễn ra theo cách mà bạn không thể tưởng tượng ra. Sau 10 năm tôi và cậu ấy tiếp tục chơi chung CLB, chung màu áo ĐTQG. Cả 2 chúng tôi đều sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, chắc chắn là như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X