Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Nketiah cần phải được đá chính trước Everton

Thứ Ba 28/02/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã kêu gọi HLV Mikel Arteta để tiền đạo Eddie Nketiah đá chính ở trận đấu giữa Pháo thủ và Everton trên sân Emirates.

Sau khi Gabriel Jesus dính chấn thương và nghỉ thi đấu kể từ sau World Cup 2022, Eddie Nketiah thay thế cầu thủ người Brazil đá cao nhất trên hàng công của Pháo thủ. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trên sân của Leicester cuối tuần trước, cầu thủ người Anh ngồi dự bị.

HLV Mikel Arteta sử dụng Leandro Trossard ở vị trí trung tâm trên hàng công. Gabriel Martinelli chơi ở vị trí chạy cánh trái sở trường, bên cánh đối diện là Saka. Khi được hỏi về sự thay đổi này, ông thầy người Tây Ban Nha chia sẻ:

Eddie Nketiah ngoi du bi o tran dau voi Leicester

Eddie Nketiah ngồi dự bị ở trận đấu với Leicester

“Eddie đã đá chính liên tục trong thời gian gần đây, và tôi muốn để cậu ấy nghỉ ngơi một chút. Leandro Trossard đang đạt phong độ tốt. Tôi biết cậu ấy có thể chơi ở trung tâm hàng công, đó là lý do cậu ấy được sử dụng ngay từ đầu”.

Gabriel Martinelli đã ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal trước Leicester. Leandro Trossard 1 lần đưa được bóng vào lưới đối phương, nhưng bàn thắng không được công nhận. Sau trận thắng 1-0 trước Leicester, Arsenal trở về sân nhà tiếp Everton trong khuôn khổ đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã kêu gọi HLV Mikel Arteta để tiền đạo Eddie Nketiah đá chính trước Everton, ông nói: “Tôi không chắc lắm về việc Leandro Trossard đá tiền đạo, tôi không nghĩ nó hiệu quả. Nếu Arsenal muốn kiểm soát bóng, có thể sử dụng Trossard, bởi cậu ấy có khả năng giữ bóng tốt. Nhưng nếu họ muốn có nhiều cơ hội ghi bàn, Eddie Nketiah cần phải được sử dụng”.

“Arteta có một quyết định đúng đắn khi cho Nketiah nghỉ ngơi, nhưng tôi sẽ bị sốc nếu cậu ấy không thi đấu với Everton vào thứ Tư. Cậu ấy đã có thời gian nạp lại năng lượng, tôi tin rằng cậu ấy có thể ghi bàn trước Everton nếu ra sân ngay từ đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X