Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bournemouth không phủ nhận khả năng Joshua King đến MU

Thứ Sáu 31/01/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth đã từ chối một lời đề nghị của Man United dành cho Joshua King nhưng HLV Eddie Howe vẫn lo ngại tiền đạo của ông sẽ ra đi trong hôm nay.
Man United đã gửi một lời đề nghị cho Bournemouth liên quan đến tiền đạo Joshua King. Nhưng The Cherries đã nhanh chóng từ chối bán chân sút chủ lực của mình.

Hiện tại, MU đang rất thèm khát một tiền đạo trong bối cảnh Rashford bị chấn thương tới vài tháng. HLV Solskjaer đã từng làm việc với King ở đội dự bị MU và tin tưởng cầu thủ 28 tuổi có thể giải quyết vấn đề trên hàng công đội bóng hiện tại.

HLV Bournemouth không phủ nhận khả năng Joshua King đến MU hình ảnh

HLV Bournemouth không phủ nhận khả năng Joshua King đến MU


King đã tỏa sáng ở Bournemouth khi gia nhập sân Vitality cách đây 4 năm rưỡi. Và HLV Eddie Howe hy vọng cậu học trò sẽ tiếp tục ở lại dù thừa nhận mọi thứ có thể vượt khỏi tầm kiểm soát của ông.

“Đây là một vấn đề rất khó để tôi bình luận nhiều điều. Tôi sẽ không phủ nhận những gì các bạn đã đọc (về việc Bournemouth từ chối một lời đề nghị từ MU). Nhưng tôi không muốn nói quá nhiều về nó.

Ai biết được điều gì sẽ xảy ra từ giờ cho tới khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa? King được chúng tôi trân trọng và yêu quý. Các đội bóng khác cũng thấy cậu ấy xuất sắc thế nào. Vậy nên chúng ta hãy chờ xem.

Cậu ấy đóng một vai trò lớn vào thành công của chúng tôi và điều này đã được duy trì trong thời gian dài. Cậu ấy mang đến tốc độ và sức mạnh ấn tượng cùng tố chất kỹ thuật và nhãn quan săn bàn hàng đầu.

Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi trong vài năm qua. Cậu ấy cũng chơi ở một vài vị trí khác nhau nên sự đa năng đó cũng quan trọng. Vậy nên, nói trên quan điểm của một HLV thì tôi không muốn mất một cầu thủ chất lượng như thế.

Lúc này kỳ chuyển nhượng cũng đã sắp đóng rồi. Rất khó để chúng tôi tìm người thay thế có đẳng cấp cao như thế. Nhưng nhiều thứ có thể vượt khỏi tầm kiểm soát của tôi.

Tôi yêu quý cậu ấy. Nhưng tôi cũng biết Man United có ảnh hưởng lớn tới cậu ấy thế nào vì cậu ấy từng chơi bóng ở đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X