Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bournemouth lâng lâng sau màn vùi dập Chelsea không thương tiếc

Thứ Năm 31/01/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Howe phát biểu sau trận Bournemouth 4-0 Chelsea. HLV 41 tuổi cảm thấy tự hào về những gì các học trò đã làm được trên sân nhà.
 

Bournemouth vùi dập Chelsea


Vẫn biết Bournemouth chơi rất hay tại sân nhà. Tuy nhiên, việc đội chủ sân Vitality nã vào lưới ông lớn Chelsea 4 bàn không gỡ tại vòng 24 Premier League vẫn là cả một cú sốc với khán giả.

Thống kê chỉ ra cú đúp của Josh King cùng David Brooks, Charlie Daniels mỗi người 1 bàn đã giúp Bournemouth có lần đầu tiên thắng 2 trận liên tiếp kể từ tháng 10 năm ngoái (trước Chelsea, họ hạ West Ham 2-0 cũng tại sân nhà). Sau cùng 24 này, The Cherries vươn lên thứ 10 trên BXH.

Eddie Howe phát biểu sau trận Bournemouth 4-0 Chelsea hình ảnh
Eddie Howe hài lòng với những gì học trò thể hiện


Eddie Howe hạnh phúc


Eddie Howe phát biểu sau trận Bournemouth 4-0 Chelsea. HLV trưởng đội chủ sân Vitality cảm thấy lâng lâng khi các cầu thủ ở cả 3 tuyến của mình đều làm rất tốt nhiệm vụ.

“Đây là một đêm tuyệt vời. Chelsea đã chơi tốt song thủ môn Boruc đã thực hiện một số pha cứu thua đẳng cấp thế giới. Chúng tôi đã có điểm tựa như vậy để sau cùng ghi được một số bàn thắng rất đẹp.”

“Tốt hơn so với trận thắng 3-0 mùa trước (trên sân Stamford Bridge)? Có thể. Trận đấu đó hơi khác một chút, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tốt hơn trận đấu mùa trước. Đã có những may mắn nhưng những pha phản công của đội bóng phải nói là tuyệt vời. Một trận đấu rất đáng nhớ.”

Về mục tiêu của Daniels, Howe nói thêm: “Tất cả mọi người đều biết cậu ấy đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Nhưng với sức mạnh tinh thần, Daniels đã tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời và hôm nay là ví dụ. Bố cậu ấy vẫn đang bị bệnh nặng và chúng tôi chúc ông ấy sớm bình phục.”

Thong so tran dau Bournemouth 4-0 Chelsea
Thông số trận đấu Bournemouth 4-0 Chelsea

Xem lại video tổng hợp trận Bournemouth 4-0 Chelsea:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X