Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Bournemouth chê Man City ‘ăn rùa’

Chủ Nhật 03/03/2019 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Howe phát biểu sau trận Bournemouth 0-1 Man City. HLV của Bournemouth cảm thấy tiếc nuối khi để thua The Citizens bởi bàn thua duy nhất thiếu may mắn.

Bournemouth thua sát nút Man City


Bảng thành tích kém cỏi trước các ông lớn tại Premier League khiến người ta từng nghĩ Bournemouth khó lòng tránh khỏi một một bị vùi dập trước Man City tại vòng 29. Dù vậy, thực tế là đoàn quân của Eddie Howe đã rất kiên cường chống trả các nhà đương kim vô địch và không lọt lưới trong hiệp 1.

Tới phút 55, xuất phát từ sai lầm của phút. Charlie Daniels, David Silva kiến tạo cho Riyad Mahrez mở tỷ số. Trong phần còn lại, thủ môn Artur Boruc đã bắt rất chắc tay giúp Bournemouth không lọt lưới thêm.

Eddie Howe phát biểu sau trận Bournemouth 0-1 Man City hình ảnh
Howe hài lòng với học trò chỉ trừ bàn thua

Dù vậy, đổi lại đội chủ nhà cũng không tạo ra nhiều nguy hiểm về phía cầu môn Man City. Chung cuộc, Bournemouth thất thủ 0-1 tại Vitality.

Howe có phần tiếc nuối


Eddie Howe phát biểu sau trận Bournemouth 0-1 Man City. Ông dành lời khen cho các học trò và chỉ thất vọng với bàn thua đến bất ngờ.

“Thật khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng thi đấu chặt chẽ, thể hiện sự dẻo dai và tinh thần quyết tâm. Sự thất vọng duy nhất là bàn thắng của họ được thực hiện xấu xí. Đó không phải phong cách của họ và chúng tôi đã không may mắn”, Howe nói trên BBC Sport.

“Chúng tôi không chỉ muốn tử thủ song Man City hiếm khi mắc sai lầm, rất giỏi về kỹ thuật. Bạn phải chờ đợi họ mắc lỗi để phản đòn nhưng những pha như vậy xuất hiện rất ít. Điều đó hạn chế cơ hội để chúng tôi làm những gì mình có thế mạnh.”

“Hôm nay, Nathan Ake đã chơi rất tốt. Cậu ấy là người giàu kinh nghiệm nhất trong số 3 trung vệ và thể hiện được nhiều điều bằng sự cam kết và nỗ lực. Những Jack Simpson và Chris Mepham còn rất trẻ nhưng đã thể hiện nhiều sự tích cực cạnh Ake. Đó đều là những tín hiệu tốt.”

Xem lại video tổng hợp trận Bournemouth 0-1 Man City:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X