Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe: "Liverpool đáng lẽ phải nhận 2 thẻ đỏ"

Thứ Hai 28/08/2023 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe cho rằng Liverpool đáng lẽ phải nhận 2 tấm thẻ đỏ ở trận đấu vừa qua, của Van Dijk và Alexander-Arnold.

Liverpool đã trải qua một trận đấu khó khăn trước Newcastle khi Van Dijk phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và rời sân ngay hiệp một. Nhưng trước đó, Alexander-Arnold cũng gây tranh cãi với những tình huống phạm lỗi của mình.

Eddie Howe
Eddie Howe: Liverpool đáng lẽ phải nhận 2 thẻ đỏ

Alexander-Arnold cho rằng anh bị phạm lỗi bởi một cú đẩy của Anthony Gordon. Tuy nhiên, trọng tài John Brooks cho Newcastle hưởng quả ném biên. Khi Alexander-Arnold đứng dậy, anh đã ném quả bóng đi và làm trì hoãn việc trận đấu bắt đầu lại. Trọng tài Brooks đã trao cho hậu vệ Liverpool một thẻ vàng.

Chỉ ít lâu sau, Alexander-Arnold đã đốn ngã Gordon để ngăn chặn Newcastle phản công. Tuy nhiên, trọng tài Brooks đã không rút thẻ vàng thứ hai cho cầu thủ người Anh mà chỉ nhắc nhở.

Sau trận đấu, HLV Eddie Howe cho rằng Newcastle phải chịu trách nhiệm cho trận thua muối mặt trước Liverpool. Nhưng ông cũng cho rằng các trọng tài đã mắc sai lầm khi không rút thẻ đỏ Alexander-Arnold.

Khi được hỏi liệu Alexander-Arnold có xứng đáng nhận thẻ đỏ không, Eddie Howe trả lời: “Với tôi thì có. Bạn không muốn thấy một cầu thủ bị đuổi khỏi sân, nhưng tôi cho rằng đó là một thẻ đỏ rõ ràng. 2 khoảnh khắc quan trọng của trận đấu và trọng tài đã sai lầm ở tình huống đầu tiên. Chúng tôi không xem đó là lý do chúng tôi không thắng trận đấu. Trách nhiệm cho thất bại này hoàn toàn thuộc về chúng tôi.

Đáng lẽ chúng tôi phỉa kết liễu trận đấu. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội. Thủ môn của họ đã tạo ra một trong những pha cứu thua xuất sắc nhất mà tôi từng được xem trực tiếp. Chúng tôi cần bàn thắng thứ hai bởi vì Liverpool rất nguy hiểm.

Chúng tôi thiếu may mắn. Bàn thắng đầu tiên của họ đập vào lưng của Botman rồi rơi hoàn hảo cho Nunez.

Chúng tôi không hề có ý định giảm nhịp độ trận đấu. Liverpool hoàn toàn thoải mái để chúng tôi có bóng và ít khoảng trống xuất hiện hơn. Rất khó để khuất phục họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X