Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe lên tiếng vụ Newcastle chiêu mộ Marc Guehi

Chủ Nhật 04/08/2024 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe đã đưa ra thông tin cập nhật về hoạt động chuyển nhượng của Newcastle trong bối cảnh có tin đồn về Marc Guehi.

Tuần này, Chích chòe được cho là đã mở cuộc đàm phán với Crystal Palace về khả năng chiêu mộ Marc Guehi. Cầu thủ người Anh đã chơi nổi bật tại Euro 2024, anh đã đưa tuyển Anh vào tới trận chung kết nhưng để thua 1-2 trước Tây Ban Nha.

Marc Guehi cũng vừa chơi nổi bật trong màu áo Crystal Palace, anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện tại. MU, Chelsea và Arsenal cũng được liên hệ với trung vệ này, người được Đại bàng định giá 70 triệu bảng.

Eddie Howe len tieng vu Newcastle chieu mo Marc Guehi
HLV Eddie Howe lên tiếng vụ Newcastle chiêu mộ Marc Guehi

Mới nhất, HLV Eddie Howe đã đưa ra thông tin cập nhật về hoạt động chuyển nhượng của Newcastle trong bối cảnh có tin đồn về Marc Guehi. Phát biểu sau trận thua bất ngờ 2-0 của Newcastle trước Yokohama F Marinos, ông cho biết: 

"Những nỗ lực của chúng tôi trên thị trường chuyển nhượng vẫn đang tiếp diễn. Tôi không theo kịp tất cả những tin đồn đó. Tôi biết chúng tôi đang cố gắng. Hy vọng chúng tôi có thể sớm mang tin tức đến cho bạn. Tôi sẽ không nói về các thỏa thuận riêng lẻ.

Chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng, và kiên trì theo đuổi kế hoạch đó. Tôi tin tưởng vào hoạt động chuyển nhượng của CLB, chúng tôi đã làm tốt điều đó trong vài năm qua. Có thông tin mới nhất, chúng tôi sẽ thông báo đến các bạn”.

Newcastle được cho là không bán 3 ngôi sao lớn nhất trong đội hình, đó là tiền đạo Alexander Isak, tiền vệ Bruno Guimaraes và cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X