Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe lên tiếng vụ ẩu đả giữa cầu thủ của Newcastle và Everton

Thứ Sáu 08/12/2023 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-3 của Newcastle trước Everton, HLV Eddie Howe cũng đã chia sẻ về vụ ẩu đả giữa 13 cầu thủ của cả hai đội. 

Newcaste được đánh giá cao hơn Everton, nhưng họ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-3. Đó là trận đấu mà 3 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi trong hơn 10 phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. Sau khi Everton giành chiến thắng, thủ thành Jordan Pickford của đội chủ nhà đã ăn mừng theo cách đầy khiêu khích.

Vụ việc khiến một vài cầu thủ của Newcastle tức giận. Bruno Guimaraes và Fabian Schar được nhìn thấy đòi ăn thua đủ với thủ thành sinh năm 1994, sau đó Joelinton cũng nhập cuộc. Ở khu vực giữa sân, Anthony Gordon và James Tarkowski được nhìn thấy lao vào nhau.

Cau thu Everton va Newcastle au da vao cuoi tran dau

Cầu thủ Everton và Newcastle ẩu đả vào cuối trận đấu

Vụ việc kéo theo 13 cầu thủ và thành viên của hai đội. Mọi chuyện chỉ được giải quyết khi thành viên của hai đội lao vao can ngăn. Phát biểu sau trận thua Everton, HLV Eddie Howe cũng đã chia sẻ về vụ ẩu đả ở cuối trận. 

Ông nói: “Tôi đã thấy các cầu thủ lao vào nhau, mặc dù tôi không biết mọi chuyện như thế nào. Đó chỉ là cảm xúc dâng cao sau một trận đấu, chúng tôi chắc chắn thất vọng với màn trình diễn của mình. Nhưng tôi không nghĩ là có vấn đề gì.”

Thất bại của Newcastle khiến họ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, dưới Tottenham và Manchester United. Những chú chim chích chòe sẽ trở lại thi đấu vào Chủ nhật với chuyến làm khách đối đầu với Spurs của Ange Postecoglou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X