Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe lên tiếng về tương lai Alexander Isak 

Thứ Bảy 26/10/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng Newcastle - Eddie Howe khẳng định ông cảm thấy thoải mái về tình hình hợp đồng của Alexander Isak.

Alexander Isak đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo được săn đón nhất tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh kể từ khi đến St James' Park hai năm trước, khi cầu thủ 25 tuổi này ghi được 36 bàn thắng sau 73 lần ra sân.

Cầu  thủ người Thụy Điển  đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước vì chấn thương nhưng vẫn kết thúc mùa giải với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Newcastle, ghi 25 bàn trên mọi đấu trường cho Chích chòe.

Eddie Howe len tieng ve tuong lai Alexander Isak.

Eddie Howe lên tiếng về tương lai Alexander Isak.

Đương nhiên, thành tích của Isak đã giúp anh nhận được sự ngưỡng mộ của rất nhiều đội bóng ở Anh và nước ngoài, và một số câu lạc bộ lớn đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này trong những tháng gần đây. Những đội bóng như Barcelona, Bayern Munich và Paris Saint-Germain đều được cho là đang theo dõi tình hình và với việc các cuộc đàm phán hợp đồng của Isak đang bế tắc, Arsenal cũng sẵn sàng chớp lấy cơ hội trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Mới nhất, huấn luyện viên trưởng Newcastle - Eddie Howe khẳng định ông cảm thấy thoải mái về tình hình hợp đồng của Alexander Isak. Ông nói: “Tôi nghĩ đó là một tình huống phức tạp hơn một chút. Về các hợp đồng, tôi không nhất thiết phải tham gia vào các cuộc thảo luận đó hàng ngày.

Với Alex, dù sao thì anh ấy cũng có một hợp đồng dài hạn tại câu lạc bộ, chúng tôi phải thực sự cẩn thận về việc chi tiêu bởi luật Công bằng tài chính. Tất nhiên là chúng tôi rất yêu quý anh ấy, chúng tôi rất mong anh ấy ở lại và gắn bó với Newcastle trong nhiều năm nữa và ghi thật nhiều bàn thắng cho chúng tôi. Nhưng tôi không thấy có vấn đề gì về ngắn hạn với hợp đồng của anh ấy”.

Hợp đồng hiện tại của Isak, được anh ký khi đến Newcastle, có thời hạn đến năm 2028. Cuối tuần trước, Isak đã trở lại đội hình xuất phát của Newcastle sau khi bình phục chấn thương gãy ngón chân, chơi trọn vẹn 90 phút khi Chích chòe bị Brighton đánh bại ngay trên sân nhà.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X