Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe lên tiếng về pha hỗn chiến với Arteta

Thứ Tư 04/01/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta và Eddie Howe đã đối đầu bên ngoài đường biên ở những phút cuối cùng trận đấu tại sân Emirates, và HLV của Newcastle đã chia sẻ về tình huống này. 

Jacob Murphy để bóng chạm tay trong vòng cấm ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, nhưng trọng tài không cắt còi. HLV Mikel Arteta đã nổi điên bên ngoài đường biên. Ông phản ứng dữ dội với trọng tài thứ 4, sau đó tranh cãi gay gắt với ban huấn luyện của Newcastle.

HLV Eddie Howe của Newcastle cũng lao tới và tranh cãi với ông thầy người Tây Ban Nha. Trợ lý của hai HLV và các trọng tài đã phải kéo hai người ra xa. Tuy nhiên, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu họ vẫn tiến tới và bắt tay trước khi bước vào đường hầm.

Eddie Howe len tieng ve tinh huong hon chien voi Arteta

Eddie Howe lên tiếng về tình huống hỗn chiến với Arteta

Khi được hỏi về tình huống này, HLV Eddie Howe cho biết: “Tôi không có vấn đề gì với cậu ấy cả, đó chỉ là một tình huống bình thường trong bóng đá. Chúng tôi đều muốn mang về những điều có lợi cho đội bóng của mình. Tôi và Mikel, mọi chuyện vẫn ổn”.

Nói về tình huống trọng tài không cho Arsenal hưởng 11m, HLV của Newcastle nói với Sky Sports: “Ở thời điểm đó, thổi phạt 11m sẽ là thảm họa với chúng tôi, bởi các cầu thủ đã nỗ lực hết mình. Đó sẽ là một trò hề đối với chúng tôi nếu trọng tài cắt còi. Tôi không nghĩ đó là một quả phạt đền chỉ vì khoảng cách quá gần, nhưng bạn không bao giờ biết được”.

Sau trận hòa Arsenal, Newcastle đã để MU bắt kịp về mặt điểm số. Cả hai đội đều có 35 điểm nhưng đội bóng vùng Đông bắc nước Anh xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X