Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth cấm cửa Chelsea mua tiền đạo mới nổi

Thứ Năm 20/12/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Howe hy vọng Callum Wilson sẽ ở lại Bournemouth. Chân sút đang rất nổi tại CLB này nhận được sự quan tâm từ ông lớn Chelsea.

Chelsea muốn có Wilson


Callum Wilson đang nổi lên như cồn tại Bournemouth mùa này. Sau 16 lần ra sân đã qua tại Premier League, tiền đạo 26 tuổi đã ghi được 8 bàn cộng thêm 5 kiến tạo. Anh góp công không nhỏ giúp đội bóng miền Nam nước Anh có vị trí thứ 11 trên BXH dù thực lực bị liệt vào nhóm có nguy cơ phải xuống hạng.

Nhìn sang Chelsea, cặp đôi tiền đạo của họ là Olivier Giroud và Alvaro Morata tỏ ra thua kém hơn hẳn. Tổng số bàn của hai cái tên này tại Premier League mùa này mới chỉ là 6, không bằng một mình Wilson dù sự hỗ trợ xung quanh tốt hơn nhiều.

Eddie Howe hy vọng Callum Wilson sẽ ở lại Bournemouth hình ảnh

Eddie Howe hy vọng Callum Wilson sẽ ở lại Bournemouth


Trong nỗ lực tìm một chân sút mới, Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới Wilson. Chính trợ lý HLV Gianfranco Zola của họ đã thừa nhận điều này.

Bournemouth sẽ giữ chân Wilson


Đêm qua, Wilson đã góp mặt trong đội hình Bournemouth làm khách trước Chelsea ở tứ kết League Cup. Họ đã thi đấu kiên cường trước khi thất bại 0-1 bởi bàn duy nhất tới từ Hazard vào sân thay người.

Sau trận, Eddie Howe hy vọng Callum Wilson sẽ ở lại Bournemouth khi trả lời phỏng vấn. “Đó không phải là quan điểm của tôi
”, Howe trả lời câu hỏi liệu Wilson có được phép rời khỏi Bournemouth hay không.

Wilson là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy rất tập trung thi đấu cho chúng tôi và bạn có thể thấy điều đó từ màn trình diễn đêm nay. Cậu ấy đã cống hiến tất cả cho đội bóng.

Bên cạnh đó, Howe cũng cảm thán tài năng của Eden Hazard, người vào sân trong hiệp 2 trước Bournemouth và tạo nên khác biệt. “Hazard luôn có thói quen ghi bàn vào lưới chúng tôi. Đó là một cầu thủ chất lượng tạo ra sự khác biệt
”, Howe nói thêm.

Đó là một cầu thủ giỏi của họ. Nhưng đối đầu với những cầu thủ như vậy là cách tốt nhất để đánh giá chính bạn. Hazard đã xoay chuyển cục diện trận đấu, nhưng chúng tôi phải hài lòng với những điểm tích cực từ đội bóng.

Xem lại video tổng hợp Chelsea 1-0 Bournemouth:




Gia Vi (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X