Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe đưa Enzo Maresca lên mây

Chủ Nhật 27/10/2024 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25, HLV Eddie Howe đã lên tiếng khen ngợi Enzo Maresca.

Enzo Maresca được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở Chelsea, lý do là bởi kế hoạch chuyển nhượng ồ ạt của đội bóng này. Tuy nhiên ông thầy người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng khi giúp The Blues thắng 4 trong 8 vòng đầu tiên, chỉ nhận 2 thất bại.

Dù không nằm trong nhóm đua vô địch, nhưng Chelsea hoàn toàn có khả năng vào Top 4 khi mùa giải khép lại. Họ sẽ tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 9. Sau thất bại trước Liverpool tại Anfield, đội bóng thành London đang quyết tâm giành 3 điểm.

Eddie Howe danh gia rat cao Enzo Maresca

Eddie Howe đánh giá rất cao Enzo Maresca.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25, HLV Eddie Howe đã lên tiếng khen ngợi Enzo Maresca. Ông nói: “Ông ấy đang làm tốt công việc của mình, tiếp quản một đội bóng hỗn loạn như Chelsea là điều không hề đơn giản. 

"Tôi nghĩ ông ấy rất thông minh. Maresca hiểu rõ những gì bản thân đang làm. Maresca hoạch định chiến lược rõ ràng, biết đội bóng của mình chơi ra sao. Tôi ấn tượng với những thành tích của ông ấy đạt được cùng Leicester City mùa giải trước.

Ông ấy đang từng bước để lại dấu ấn ở Chelsea. Chelsea đã chơi theo cách ông ấy muốn. Tôi nghĩ họ sẽ ngày càng tốt hơn. Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, chúng tôi muốn có điểm khi rời Stamford Bridge”.

Sau màn chạm trán ở Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ tái đấu Newcastle ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Cuối tuần sau, Chelsea bước vào trận đại chiến với MU trên sân Old Trafford. Sau trận đấu với MU, họ sẽ tiếp tục có một trận đấu khó khăn nữa khi phải gặp Arsenal.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Theo dõi trận Liverpool đánh bại Chelsea 2-1 vào Chủ Nhật tuần trước, hẳn nhiều người có chung cảm giác rằng: Curtis Jones dường như là trung tâm của mọi thứ phía Liverpool - người đóng vai trò then chốt trong chiến thắng được cho là ấn tượng nhất của The Reds dưới thời tân HLV Arne Slot.

Xem thêm
top-arrow
X