Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! HLV đầu tiên của Premier League tình nguyện giảm lương

Thứ Năm 02/04/2020 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe của Bournemouth mới trở thành HLV Premier League đầu tiên chấp nhận giảm lương giữa đại dịch Covid-19.

Thuyền trưởng đội bóng miền Nam nước Anh đã tình nguyện cắt giảm thu nhập trong tình cảnh gian khó hiện nay.

Howe tự nguyện giảm lương

Eddie Howe cùng một số thành viên chóp bu của Bournemouth đã tự nguyện cắt giảm lương. Đội chủ sân Vitality mới thông báo tin này. Bournemouth cũng thông báo rằng một số nhân viên khác của họ đã tạm thời được cắt giảm trong lúc CLB tạm ngưng các hoạt động dù vẫn nhận 100% lương.

HLV Eddie Howe tình nguyện giảm lương giữa dịch Covid-19 hình ảnh
Howe là HLV đầu tiên của Premier League tự nguyện giảm lương

“Không ai lường trước những thời khắc như thế này”, một thông báo được Bournemouth đưa ra. “Không có chiến thuật và lối chơi nào tìm ra một công thức chiến thắng. Nhưng với tư cách là ban lãnh đạo, chúng tôi liên tục tìm cách để đảm bảo tương lai của CLB và các nhân viên.”

“Với suy nghĩ đó, giám đốc điều hành Neill Blake, giám đốc kỹ thuật đội 1 Richard Hughes, HLV Eddie Howe và trợ lý giám đốc Jason Tindall đều đã tự nguyện cắt giảm lương đáng kể trong toàn bộ thời gian không chắc chắn này.”

“Chúng tôi cũng đã thông báo cho một số nhân viên trên toàn CLB rằng họ sẽ tạm thời nghỉ việc do hậu quả của đại dịch đang diễn ra. Trong toàn bộ thời gian này, các nhân viên đó sẽ tiếp tục nhận được mức lương đầy đủ bởi 80% tiền lương của họ sẽ được hoàn lại theo mức 2.500 bảng mỗi tháng theo quy định của chính phủ.”

Việc cắt giảm lương diễn ra trong bối cảnh áp lực ngày càng tăng đối với các cầu thủ và nhà quản lý Premier League. Nước Anh và thế giới đón nhận cuộc khủng hoảng tài chính, hệ lụy do Covid-19 mang đến.

Hôm thứ 3, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham kêu gọi các cầu thủ và ban huấn luyện cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình khi toàn đội buộc phải cắt giảm lương. Theo những thông tin mới nhất, Premier League sẽ không thể trở lại đầu tháng 5 như dự kiến mà sẽ bị kéo dài tùy theo diễn biến dịch bệnh.

Ngoài ra, phương án hủy kết quả giải đấu mùa này cũng được bỏ ngỏ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X