Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Bournemouth tiếc nuối sau thất bại trước Man City

Thứ Hai 26/08/2019 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của HLV Eddie Howe sau trận thua Man City ở vòng 3 Premier League cho thấy, đội bóng của ông đã làm rất tốt và xứng đáng được ca ngợi.


HLV Eddie Howe chia sẻ sau trận thua Man City

Đối mặt với những nhà đương kim vô địch, Bournemouth dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể kiếm được dù chỉ 1 trận hoà. Tuy nhiên, đã có những thời điểm đội chủ nhà vùng lên, ghi bàn rút ngắn cách biệt và khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn.
Sau trận, HLV Eddie Howe cho biết: “Chúng tôi đã có những cơ hội của riêng mình, vì vậy kết quả này thật đáng thất vọng. Nếu bạn so sánh với những trận đấu trước của chúng tôi với Man City, rõ ràng chúng tôi đã đi được một chặng đường dài.

HLV Eddie Howe chia sẻ sau trận thua Man City  hình ảnh

HLV Eddie Howe chia sẻ sau trận thua Man City


Tôi nghĩ Bournemouth đã tạo ra mối hiểm hoạ thường trực với đối thủ. Chúng tôi khiến họ gặp vấn đề với lối chơi sức mạnh. Chúng tôi không nắm quyền kiểm soát bóng, toàn đội buộc phải lùi sâu và các chàng trai đã cống hiến mọi thứ trên sân. Đó là tất cả những gì bạn có thể mong đợi ở các cầu thủ.

Hôm nay, Bournemouth cho thấy sức mạnh thể chất và tốc độ trong những pha bóng. Chúng tôi đã thi đấu hiệu quả trong một vài tình huống, có một vài pha phản công. Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu hôm nay của toàn đội. Tất nhiên, chúng tôi thất vọng vì để thua, nhưng có rất nhiều điều tích cực rút ra sau trận đấu”
– HLV Eddie Howe khẳng định sau trận gặp Man City.
Cùng với đó, ông cũng dành lời ca ngợi cho Harry Wilson – cái tên lập siêu phẩm sút phạt vào lưới Ederson trong trận này.

Giành 3 điểm, Pep vẫn không hài lòng về trọng tài
Thêm một vòng đấu, Man City lại bị VAR ngoảnh mặt, và đó là lý do HLV Pep Guardiola buông lời mỉa mai về công nghệ này.
De Bruyne xứng danh vua kiến tạo ở giải Ngoại hạng
Trong trận đấu với Bournemouth, tiền vệ De Bruyne đã ghi dấu vào lịch sử Premier League, với tư cách cầu thủ có 50 pha kiến tạo nhanh nhất.
Kết quả Bournemouth vs Man City trận đấu vòng 3 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bournemouth vs Man City trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X