Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eddie Howe: "Bournemouth thua không phải do MU quá hay"

Thứ Hai 31/12/2018 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe cho rằng Bournemouth đang ở trong một giai đoạn khó khăn và trận thua trước Man United là điều có thể đoán được từ trước.
Bournemouth hành quân đến sân Old Trafford với lực lượng bị sứt mẻ khá nhiều ở hàng thủ. Simon Francis và Adam Smith đều chấn thương chưa thể trở lại. Lewis Cook và Dan Gosling cũng phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Việc thiếu đi những cầu thủ giỏi khiến The Cherries phải chịu 8 thất bại trong 10 trận gần nhất. Và phong độ này không phải sự chuẩn bị tốt khi đến làm khách tại Old Trafford.

HLV Eddie Howe Bournemouth thua không phải do MU quá hay hình ảnh
Eddie Howe

Đội chủ nhà thi đấu vượt trội và sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Pogba ngay phút thứ 5. Cũng chính cầu thủ người Pháp đã băng vào đánh đầu nhân đôi cách biệt ở phút 33. Đến cuối hiệp một, MU có thêm bàn thắng của Rashford còn Bournemouth cũng bất ngờ có bàn gỡ do công Ake. Tiền đạo vào sân thay người Lukaku là cái tên ấn định thắng lợi giòn giã 4-1 cho Quỷ đỏ với tình huống chạy chỗ và dứt điểm tốt.

Sau trận đấu, HLV Eddie Howe tỏ ra khá thất vọng nhưng ông cho rằng những chấn thương của các trụ cột đã ảnh hưởng đến Bournemouth.

“Đây là một trận đấu thất vọng về mặt phòng ngự. Chúng tôi cần phải nhìn lại mình và nghĩ xem mình có thể cải thiện điều gì từ trận đấu này. Chúng tôi đang có một lịch thi đấu khó cùng những chấn thương của trụ cột. Có lẽ chúng tôi đã mất tự tin vì điều đó. Nhưng chúng tôi sẽ không đưa ra những lời bào chữa. Chúng tôi cần nỗ lực làm việc để đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo.

Tôi nghĩ chúng tôi vẫn là một đội bóng tốt. Nhưng chúng tôi đang ở tình thế khó. Vậy nên những trận đấu tiếp theo sẽ rất quan trọng.

Chúng tôi cần bàn thắng thứ 2 để gây sức ép lên Man United đôi chút nhưng điều đó không xảy ra. Sau trận đấu, chúng tôi sẽ xem tình hình chấn thương của Ake thế nào”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X