Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward xuất hiện ở Hà Lan chốt 2 "bom tấn"

Thứ Tư 27/03/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU 2019 đang quan tâm đến 2 cầu thủ của Ajax, Phó chủ tịch Ed Woodward đã có mặt ở Hà Lan để đàm phán chiêu mộ Hakim Ziyech và Matthijs de Ligt của Ajax.

MU quan tâm bộ đôi ngôi sao của Ajax


Ngay từ thời điểm này, MU đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Quỷ đỏ cần thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2019, họ đang tích cực đàm phán đưa về những bản hợp đồng chất lượng. HLV Solskjaer đang cần một trung vệ đẳng cấp.
 
Barca CHINH THUC xac nhan quan tam Matthijs de Ligt

MU quan tâm Matthijs de Ligt


MU quan tâm Matthijs de Ligt của Ajax. Trung vệ 19 tuổi này đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây, anh đang là trụ cột trong đội hình của đội bóng Hà Lan. Ở ĐTQG, De Ligt cũng đang kết hợp rất tốt bên cạnh Van Dijk. Ngoài MU thì Barca cũng muốn có De Ligt.

Ngoài trung vệ sinh năm 1999, M.U còn quan tâm cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech cũng của Ajax. Ngôi sao 26 tuổi đã có 14 bàn cùng 10 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan, anh có thể đá được ở hai cánh, chơi ở vị trí hộ công và tiền đạo cắm.


Ed Woodward tới Hà Lan đàm phán chiêu mộ 2 sao Ajax


Chuyển nhượng MU 2019 đang quan tâm đến 2 cầu thủ của Ajax, Phó chủ tịch Ed Woodward đã có mặt ở Hà Lan để đàm phán chiêu mộ Hakim Ziyech và Matthijs de Ligt của Ajax.
 
Chuyển nhượng MU 2019 quan tâm bộ đôi của Ajax hình ảnh 2

Ed Woodward tới Hà Lan đàm phán chiêu mộ 2 sao Ajax


Theo thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải, Ed Woodward hiện đã có mặt ở thành phố Amsterdam, ông sẽ có cuộc đàm phán với BLĐ Ajax. M.U dự định chi khoảng 90 triệu bảng để có được chữ ký của De Ligt và Ziyech.

Với sự có mặt của 2 cái tên kể trên, chất lượng đội hình của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Ngoài 2 cầu thủ của Ajax, chuyển nhượng MU còn nhắm tới Kalidou Koulibaly, Philippe Coutinho, Jadon Sancho và Bruno Fernandes .

Đội chủ sân Old Trafford đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Nếu M.U được dự C1 mùa tới, HLV Solskjaer sẽ được ký hợp đồng dài hạn và được cấp 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X