Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward: Sẽ không có nhiều tiền cho M.U mua sắm trong mùa đông

Thứ Năm 11/09/2014 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn 150 triệu bảng ném vào thị trường chuyển nhượng hè vừa qua, giám đốc điều hành Ed Woodward tin rằng đã đến lúc Man United ổn định đội ngũ. Vậy nên ông sẽ không chi nhiều tiền cho mua sắm nữa.

Man United chính là đội chi nhiều nhất trong mùa hè vừa qua, với thương vụ kỷ lục Angel Di Maria, bên cạnh những Ander Herrera, Luke Shaw, Marcos Rojo, Daley Blind và mượn Radamel Falcao. Họ đã có mùa giải shopping mạnh tay nhất trong lịch sử hơn 100 năm tồn tại của mình. Điều đó cho thấy quyết tâm tìm lại hình ảnh xưa sau một mùa giải lận đận vì sự ra đi của Sir Alex Ferguson. Quá nhiều tiền đã được chi ra nhưng một mùa đông bận rộn dường như vẫn nằm trong suy nghĩ của các thành viên Man United. Bằng chứng là Kevin Strootman, Mats Hummels vẫn được nhắm.

Giám đốc điều hành Ed Woodward
Giám đốc điều hành Ed Woodward

Chỉ có điều, Ed Woodward đã dẹp tan mọi thứ bằng tuyên bố: “Chúng tôi sẽ không tăng chi phí mua sắm lên quá nhiều ở tháng 1 này nữa. Mọi thứ đã được thu xếp ổn thỏa. Chúng tôi đã có một mùa hè bận rộn. Lúc này, ưu tiên của đội bóng là cùng Louis van Gaal đi tìm thành công. Chúng tôi đặt niềm tin tối đa vào ông ấy. Có thể tôi cùng Louis sẽ bàn bạc kỹ chuyện mua ai bán ai nhưng đó là chuyện của tương lai. Còn mùa đông này, tôi không muốn tập trung nhiều vào việc mua bán, trừ khi HLV cảm thấy thực sự cần thiết”.

Lời Ed Woodward vừa nói có lẽ sẽ thay cho lời phủ nhận về những thương vụ Quỷ đỏ sẽ tiến hành ở mùa đông này. Nhưng nên nhớ hiện tại, đội hình trong tay Van Gaal vẫn rất mất cân đối. Mà nếu vẫn tiếp tục chơi tệ như hiện tại thì rõ ràng không có lý gì Quỷ đỏ không thay đổi mạnh mẽ ở mùa đông, thậm chí thay đổi từ băng ghế chỉ đạo.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X