Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward tiết lộ lý do từ chối các yêu cầu chuyển nhượng từ Mourinho?

Thứ Tư 27/11/2019 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ed Woodward mâu thuẫn với Jose Mourinho trong một vài thương vụ chuyển nhượng, Phó chủ tịch của MU đã từ chối đưa về một vài mục tiêu mà ông thầy người Bồ yêu cầu.

Ed Woodward nhiều lần từ chối Mourinho


Trong thời gian làm việc ở MU, HLV Jose Mourinho được cấp khá nhiều tiền mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, ở Hè 2018, giữa ông thầy người Bồ và BLĐ Quỷ đỏ được cho là xuất hiện mâu thuẫn lớn. Theo đó, MU không đáp ứng nhiều mục tiêu mà cựu HLV Chelsea yêu cầu.
 
Vì sao Ed Woodward mâu thuẫn với Jose Mourinho hình ảnh

Ed Woodward từ chối một vài thương vụ mà Mourinho yêu cầu


Hè năm ngoái, MU chỉ chi ra 72 triệu bảng để đưa về Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Một số mục tiêu được Mourinho quan tâm như Jerome Boateng, Toby Alderweireld hay Harry Maguire không được đáp ứng.

Mới đây, đích thân Mourinho tuyên bố ông bị BLĐ Man đỏ từ chối nhiều thương vụ, và trong một phát biểu mới nhất, BLĐ MU đã xác nhận điều đó. Ed Woodward mâu thuẫn với Jose Mourinho trong một vài thương vụ chuyển nhượng, Phó chủ tịch của MU đã từ chối đưa về một vài mục tiêu mà ông thầy người Bồ yêu cầu.

“Đúng là có sự khác biệt về quan điểm giữa HLV và một phận chuyển nhượng. Chúng tôi muốn hỗ trợ tối đa HLV, nhưng chúng tôi cũng phải lắng nghe các chuyên gia tuyển dụng. Có rất nhiều lý do ảnh hưởng đến một vụ chuyển nhượng, chúng tôi phải xem xét về mọi mặt”.

“Đúng là một vài mục tiêu của Mourinho đã không được thực hiện, lý do bởi chúng tôi cho rằng họ không hoàn toàn phù hợp với CLB. Tuy nhiên, MU cũng nỗ lực đáp ứng tối đa những gì mà ông ấy yêu cầu”.

Mới đây, Mourinho tiết lộ khoảnh khắc khó khăn sau khi rời MU, ông thầy người Bồ khẳng định có thời điểm không biết mình đến sân với mục đích gì. Theo đó ông đã quá quen với công tác huấn luyện thay vì đến sân với vai trò Bình luận viên. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X