Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến kỳ chuyển nhượng Ed Woodward đã báo tin buồn

Thứ Hai 02/12/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ed Woodward nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, Phó chủ tịch của Quỷ đỏ khẳng định để đưa về 3 bản hợp đồng ở phiên chợ Đông tới đây là rất khó khăn.

MU khó đưa về 3 bản hợp đồng mới


Ở trận đấu gần nhất, MU tiếp tục gây thất vọng khi để Aston Villa cầm hòa 2-2 ngay tại Old Trafford. Với kết quả này, Quỷ đỏ ngày càng rời xa Top 4. Áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn. Phải thừa nhận rằng đội hình MU hiện tại không đủ tốt để giành thật nhiều những chiến thắng.
 
Ed Woodward nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Ed Woodward nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1


MU cần phải hướng đến phiên chợ Đông vào tháng 1 tới, qua đó nâng cấp đội hình. Rất nhiều vị trí của Man đỏ hiện tại không đáp ứng được kỳ vọng. MU cần thêm một tiền vệ sáng tạo và một tiền đạo mới, họ cũng cần nâng cấp hàng thủ bằng một ngôi sao đa năng.

Trong một phát biểu mới nhất, Ed Woodward nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, Phó chủ tịch của Quỷ đỏ khẳng định để đưa về 3 bản hợp đồng ở phiên chợ Đông tới đây là rất khó khăn.

“Sau rất nhiều năm hoạt động, tôi phải khẳng định rằng rất khó để đưa về 3 cầu thủ tốt ở phiên chợ Đông. Những CLB đều không muốn nhả những cầu thủ tốt nhất của mình, bởi vậy không hề dễ dàng để tìm kiếm những bản hợp đồng mới”.

“Tất nhiên, chúng tôi vẫn sẽ đàm phán với những mục tiêu đã được nhắm tới, chúng tôi sẽ cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng mới vào tháng 1. Tuy nhiên, có rất nhiều lý do ảnh hưởng đến một thương vụ chuyển nhượng, MU sẽ không chi những số tiền điên rồ cho một cầu thủ”.

Trước đó, theo Mirror, Ed Woodward mâu thuẫn với Jose Mourinho trong một vài thương vụ chuyển nhượng, Phó chủ tịch của MU đã từ chối đưa về một vài mục tiêu mà ông thầy người Bồ yêu cầu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X